Bộ yên sau rời chính hãng dành cho Honda Super Cub110

  • 31/12/2021
  •  
     
     
5
(1)

Giới thiệu sản phẩm bộ yên rời bao gồm giá đỡ và đệm yên chất lượng cao dành cho dòng xe Honda Super Cub110 ưa chuộng đến từ nhà sản xuất nổi tiếng World Walk.

Đây là sản phẩm dành cho dòng xe SUPER CUB110 Nhật Bản không được trang bị sẵn phần gắn yên sau. Vì thế cần phải có các phụ kiện lắp đặt đặc biệt, nhưng các phụ kiện này không có sẵn trên thị trường. Với các nhu cầu đó, nhà sản xuất World Walk đã phát triển một “Bộ yên sau rời” có thể được lắp đặt trên các dòng xe của Nhật.

Bộ sản phẩm này không phải là đệm yên hay yên đôi mà là yên rời có thể lắp trực tiếp trên các loại xe NỘI ĐỊA NHẬT hiện nay. Hình thức của yên rời hiện nay cũng được cải thiện rất nhiều.

Bộ yên này có thể sử dụng chung với “Baga sau cho SUPER CUB110” rất được ưa chuộng của WorldWalk. Vì có thể chở được hàng cùng lúc với việc gắn yên đơn phía sau, vì vậy rất hữu ích cho các chuyến du lịch và cắm trại.

Sau khi lắp phần cốt bắt yên, yên có thể được gắn và tháo ra dễ dàng và đây không phải là loại cố định nên rất dễ thay đổi tùy theo mục đích sử dụng. Sau khi lắp móc cố định yên vào giá đỡ, chỉ cần đẩy bằng một tay để hoàn tất quá trình lắp đặt.

Để tháo yên ra, chỉ cần đẩy nó lên từ phía dưới. Ngay cả phụ nữ cũng dễ dàng để lắp vào và tháo ra mà không mất nhiều sức.

Kiểu dáng sau xe đầy phong cách. Phần sau xe trông rất gọn gàng và đầy phong cách ngay cả khi đã được lắp thêm yên đơn và thùng hàng. Với kiểu yên đơn này, bạn có thể tận hưởng một chuyến đi 2 người thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài.

[Bộ sản phẩm đặc biệt đang có sẵn tại Webike]
Bằng cách lắp đặt yên rời với baga sau đặc biệt, có thể gắn thêm một thùng chở đồ phía sau. Bộ thùng sau bao gồm một hộp bên trong, thường được bán riêng, làm cho nó trở thành một bộ sản phẩm rất kinh tế. Hãy chọn từ ba bộ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của bạn.

**** Để xem thông tin chi tiết và đặt mua tại đây: https://shop.webike.vn/products/24840174.html

Ba bộ sản phẩm khác nhau có sẵn

1. Chỉ bộ yên sau rời.
2. Bộ yên sau rời + Baga sau
3. Bộ yên sau rời + Thùng chở hàng sau + Hộp (bên trong)

Kích thước hộp (Tổng 4 kích cỡ): 30L 32L 43L 48L .

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top