Giới thiệu bộ khung xe chất liệu carbon dành cho BMW S1000RR
- 04/09/2020
BMW S1000RR mới được phát triển với mục đích trở thành chiếc SS mạnh nhất thế giới, đã được thay thế động cơ của mẫu xe trước. Nó có nhiều sức mạnh hơn và nhẹ hơn nhiều. S1000RR mới là một cỗ máy quái vật.
Magical Racing đã tung ra các bộ phận thân vỏ cho S1000RR mới.
Tăng tiềm năng với chức năng và kết cấu được cải thiện
Điều đầu tiên đập vào mắt bạn là mặt nạ viền carbon, đây là một trong những điểm đặc biệt của hãng. Nó cao hơn mặt nạ tiêu chuẩn và bảo vệ tốt ở tốc độ cao.
Nó có 3 màu: trong, khói và siêu tráng gương.
Chắn bùn phía trước
Chắn bùn trước được tích hợp với bộ bảo vệ phuộc và chắn bùn sau được tích hợp với bộ bảo vệ xích. Cũng có hai màu FRP.
Chắn bùn phía sau
Chắn bùn sau được kéo dài về phía sau so với chắn bùn sau để giảm nhiễu động từ lốp sau. Một bộ bảo vệ xích FRP cũng có sẵn hai màu.
Pad biển số
▲ Không bao gồm biển số xe trong ảnh .
Ốp động cơ
Gầm bắt dầu được kéo dài ra phía sau để che bộ giảm thanh.
Các ống dẫn được giữ nguyên vẹn, nhưng bao gồm các bộ phận bảo vệ phuộc. Điều này giúp bảo vệ ống bên trong đắt tiền khỏi đá văng trúng trong quá trình lái
Ốp bình xăng
▲ Ốp bình xăng
Phần cuối bình, nắp cạnh bể và nắp đầu bình có sẵn.
Kết cấu carbon đẹp mắt nâng cao chất lượng xung quanh các nút điều khiển, luôn ở trong tầm nhìn và làm cho toàn bộ máy trông đẹp hơn. Có hai loại dệt trơn carbon và dệt đan chéo.
Các bộ phận carbon này có hai loại kiểu dệt, kiểu dệt trơn và kiểu dệt đan chéo. Các miếng ốp này mang lại vẻ thẩm mỹ và tiện lợi mà không ảnh hưởng đến kiểu dáng tiêu chuẩn.
Tags: BMW S1000RR-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020