Giáp bảo hộ gối khi ôm cua Komine SK-652

  • 10/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài những trang phục bảo vệ cơ thể thì giáp bảo vệ gối là một trong những sản phẩm không thể thiếu dành cho các biker khi điều khiển xe mô tô trong những chuyến đi phượt đường dài.

Komine là một thương hiệu sản xuất trang phục đi xe lâu đời của người Nhật. Các dòng sản phẩm đa dạng cho phép sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm tốt nhất cho bạn tại Komine. Và các phụ kiện bảo vệ được trang bị hoàn toàn cho bạn sử dụng an toàn khi lái xe.

Komine SK-652 được làm từ nhựa dẻo plastic có chức năng bảo vệ toàn bộ vùng khớp gối hạn chế tối đa ảnh hưởng khi ngã hay va đập đồng thời thiết kế các lỗ thoáng khí, thoát mồ hôi. Bên trong có lớp giảm chấn mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Ngoài ra kèm dây điều chỉnh kích cỡ cho vừa chân.

Thông tin sản phẩm:

Nhà sản xuất: KOMINE

Chất liệu nhựa: tổng hợp/Polyester

Màu sắc tổng thể: Đen

Kích thước: Freesize

Xem thông tin chi tiết và đặt hàng TẠI ĐÂY

Với biker, đồ bảo hộ cũng quan trọng như chiếc nón bảo hiểm. Không may xảy ra tai nạn, bộ đồ bảo hộ sẽ giúp bạn tránh khỏi những vết thương ngoài da. Và quan trọng hơn, với đồ bảo hộ đi xe được trang bị các tấm lót bảo vệ ở những vị trí tối ưu như vai, khuỷu tay, ngực, lưng và khuỷu chân, có thể giúp bạn tránh những chấn thương nghiêm trọng. Để đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, cũng như đạt được chứng nhận, các sản phẩm đòi hỏi sử dụng chất liệu tốt, được thiết kế và gia công kỹ lưỡng để phù hợp với người sử dụng. Vì thế, giá thành sẽ đắt hơn nhiều so với những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Hình ảnh thực tế từ khách hàng:

***Xem thêm các sản phẩm bảo hộ khác TẠI ĐÂY

***Xem thêm giáp bảo vệ cổ từ hãng Komine

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top