Đội Aviobike sẽ nhanh chống công bố bốn tay đua EWC

  • 19/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Aviobike sẽ bắt đầu chặng đường giành vinh quang Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2023 với đội hình tay đua được tân trang lại.

Trong khi Yves Lindegger người Thụy Sĩ là cái tên quen thuộc trong hàng ngũ Aviobike Superstock, thì người đồng hương của anh ấy là Elia Crotta, người Pháp David Henriques và tay đua dự bị người Bulgaria Martin Choi là những tân binh cho chiến dịch sắp tới.

Lindegger, cựu á quân Superbike Thụy Sĩ, đã đua chiếc Yamaha YZF R1 số 101 của Aviobike tại trường đua Spa-Francorchamps và trường đua Paul Ricard mùa trước. Crotta, 22 tuổi, đã đua ở Ý từ năm 2019, bao gồm cả ở Pirelli Cup mùa trước và sẽ ra mắt EWC năm nay. Henriques, là nhà vô địch Superbike Endurance của Pháp từ năm 2020, trong khi Choi đã có kinh nghiệm EWC trước đó.

Giám đốc đội Aviobike, Giovanni Baggi cho biết: “Tôi thực sự rất tự hào khi có thể xác nhận đội là đội cố định trong Giải vô địch thế giới sức bền. Vì điều này, lời cảm ơn đầu tiên đến tất cả các nhà tài trợ đã hỗ trợ chúng tôi. Tôi cũng hài lòng với các tay đua, đội của chúng tôi đang trở nên quốc tế với các tay đua đến từ các quốc gia khác nhau. Điều này có nghĩa là kỹ năng của chúng tôi cũng được công nhận bên ngoài nước Ý. Mục tiêu là hoàn thành cả ba chặng đua kéo dài 24 giờ mà chúng tôi sẽ tham gia: 24 Heures Motos, 24H SPA EWC Motos và Bol d’Or.”

Ngoài vai trò quản lý đội của anh ấy trong EWC, Baggi sẽ tiếp tục sự nghiệp cưỡi ngựa của mình trong loạt trận Dunlop Cup 1000 tại quê hương Ý của anh ấy.

Anh ấy nói: “Tại Giải vô địch sức bền thế giới, tôi sẽ cống hiến 100% sức lực cho việc quản lý đội, trong khi tôi sẽ đua ở Cúp quốc gia Ý. Chúng tôi sẽ làm việc để biến nó thành một mùa giải đầy thỏa mãn.”

Mùa giải EWC 2023 khai mạc tại Le Mans ở Pháp cho 24 Heures Motos từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4.

Ảnh: Đại lý SV

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top