Giải trí với Honda CB400 độ Cafe Racer cực ngầu đậm chất cổ điển

  • 04/09/2018
  •  
     
     
0
(0)
Bản độ từ Honda CB400 thành Cafe Racer mang tên “Scout” cho dáng vẻ cực ngầu và mang đậm chất cổ điển.

Honda CB400 là một trong những mẫu xe mang tính biểu tượng của hãng xe đến từ Nhật Bản. Với thiết kế không bao giờ là lỗi thời và cỗ máy 4 xy-lanh cực kì chuẩn chỉ cho hiệu suất và độ bền đến mức “khủng khiếp”. Đây là một chiếc Naked bike dạng cổ điển “chất ngất” của Honda với giá bán cũng không kém cạnh tại Việt Nam.

Mới đây, một bản độ từ chiếc xe đình đám này mang tên “Scout” đã được xưởng độ Tank Moto hoàn thiện và cho ra mắt với bộ ảnh và ngoại hình cực ngầu với kiểu dáng Cafe Racer. Đây là một dáng xe cực kì hợp với chiếc CB400 khi mà rất nhiều người mê Cafe Racer đã lựa chọn CB400 làm “nạn nhân” trong bản độ của mình.

Bản độ được cho ra lò với cái nhìn hoàn toàn khác biệt với chiếc CB400 nguyên bản. Từ một chiếc xe có dáng lái thoải mái, già nua đã trở thành một chiếc xe trông khá chiến với bộ màu xám đen kết hợp tài tình. Yên ngắn và bình xăng lớn cùng dàn đầu đặt thấp cực ngầu. Ở dàn đầu, bản độ Scout đã sử dụng bộ chảng ba và phuộc trước hoàn toàn mới theo dạng phuộc ngược USD vàng óng ả có khả năng tăng chỉnh độ cứng. Tay lái dạng tracker thoải mái nguyên bản đã được thay bằng cặp tay Clip on chuẩn dáng Cafe Racer được đặt thấp cho dáng lái trẻ trung hơn. Đồng hồ đo tốc của chiếc xe được đặt vào tay Clip on bên trái trông khá dị và đi cùng với 1 gương tròn gọn gàng. Đèn pha tròn nhỏ dạng Halogen Classic được đặt vào chính giữa khu vực chảng ba bàn thờ của xe trông rất gọn gàng và vẫn đậm chất. Toàn bộ vỏ nhựa và bầu lọc gió nguyên bản của chiếc xe được loại bỏ, tạo cảm giác thông thoáng hơn cho bản độ và đồng thời, tăng khả năng hút gió của chiếc xe cho nước đề của chiếc xe sẽ mạnh mẽ hơn. Ở dàn chân, cặp vành nan của Excel size 17 17 được tích hợp vào cho cái nhìn khỏe khoắn và nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho chiếc xe. Cặp vành nan vào xe cho phép sử dụng cặp lốp gai Dual Sport cho khả năng đa dụng của xe được nâng cao. Bản độ được nâng cấp ống pô dạng lon ngắn cho phù hợp với lọc gió độ, lon pô này cho âm thanh 4 máy với tiếng hú kích thích và trầm ấm hơn. Phần yên và đuôi của chiếc xe được làm lại toàn bộ từ khung gốc của xe. Yên xe gọn gàng, mỏng hơn rất nhiều cùng bộ khung đuôi uốn cong mượt mà. Đèn hậu vuông nhỏ nhắn tích hợp thẳng vào đoạn gầm được vuốt cao đẩy thể thao và nam tính.Một trong những bản độ nuột nà từ CB400 thành dáng Cafe Racer của các tay độ trên thế giới. Sự thành công của bản độ này là tạo ra một chiếc Cafe Racer nhẹ nhang hơn chiếc xe nguyên bản nhưng vẫn giữ được sự bệ vệ trong dáng vóc, tăng công suất và cảm xúc của người sử dụng khi cưỡi lên bản độ mang tên Scout này.

Theo Tinxe

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top