Giải thích EWC: Cách người lái giữ dáng

  • 16/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Các tay đua cố gắng hết sức để có thể lực và sức khỏe cho mỗi vòng của Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Và với mùa giải 2024 sẽ diễn ra vào tháng tới, Marvin Fritz của Yamalube YART Yamaha EWC Official Team đưa ra cái nhìn sâu sắc về cách anh ấy giữ dáng trước 24 Heures Motos từ ngày 18-21 tháng Tư.

Hãy sẵn sàng chiến đấu: “Đối với những cuộc đua kéo dài 24 giờ, bạn không thể luyện tập, nó sẽ đến và bạn phải chiến đấu vượt qua nó. Tôi bơi lội, đua xe và xông hơi rất nhiều. Các cuộc đua kéo dài 24 giờ khá khó khăn và ở Suzuka, bạn giảm được 3 kg trong một giờ đua xe và bạn phải đua xe ba lần.”

Ba bữa một ngày giúp bạn tránh xa các đối thủ: “Khi ở nhà vào buổi sáng, tôi sẽ ăn một ít trứng, bánh mì và bơ. Sau này bạn gái tôi sẽ làm cơm, thịt gà và rau. Vào buổi tối, tôi chỉ ăn thứ gì đó nhẹ nhàng như salad và một ít sữa chua với một ít trái cây”.

Chia sẻ gánh nặng: “Tôi chạy xe rất nhiều, đồng thời rèn luyện sức mạnh và sự tập trung. Tôi thường đạp xe vào buổi chiều với một người bạn trong hai hoặc ba giờ.”

Làm thế nào các tay đua EWC khác giữ dáng


F.C.C. Mike Di Meglio của TSR Honda France (ở trên) thích ở ngoài trời để giữ dáng, như anh ấy giải thích: “Tôi rèn luyện thể chất rất nhiều, tôi đi xe máy, đua xe kart và tôi cũng tập luyện trên đường đua. Mỗi tuần tôi một hoặc hai lần đạp xe, đua xe, đua xe, mỗi ngày tôi đều đang làm một việc gì đó ”.

Gino Rea, người đã chiến đấu trở lại sau chấn thương nghiêm trọng để gia nhập Đội đua Wójcik cho mùa giải EWC sắp tới, cho biết: “Cả cuộc đời đua xe, tôi đã cố gắng để có thể lực tốt nhất có thể và cá nhân tôi tin rằng điều đó luôn có lợi cho tôi . Và bây giờ tôi đang tham gia Giải vô địch thế giới về sức bền, điều đó rất quan trọng. Nói chung tôi luôn ăn sạch. Thỉnh thoảng tôi có ăn nhẹ nhưng thường là đồ tự làm nên khá ngon và chế độ ăn của tôi bao gồm trái cây, rau và thịt cơ bản.”

Philipp Steinmayr, tân binh mới của No Limits Motor Team cho năm 2024, cho biết: “Tôi cố gắng tập luyện nhiều nhất có thể, đôi khi vào buổi sáng trước khi làm việc, sau đó tôi tập buổi thứ hai vào buổi chiều hoặc buổi tối. Tôi dành nhiều thời gian cho việc đạ xe, rèn luyện sức bền rất nhiều vì tôi luôn phải theo dõi cân nặng của mình vì tôi cao và có nhiều cơ bắp! Tôi đang cố gắng giữ dáng rất nhiều, ngày nào cũng có việc không có ngày nghỉ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top