Giải đua Yamaha GP lần đầu tiên tại Việt Nam sắp diễn ra vào 6/11

  • 05/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Với mục tiêu tạo ra một giải đua mang tính quốc tế dành cho nhiều đối tượng, đề cao tiêu chí an toàn và công bằng, công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu giải đua xe Yamaha GP lần đầu tiên tại Việt Nam.

1

Yamaha Motor tổ chức giải đua xe Yamaha GP với sự phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam và Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch tỉnh Bình Dương vào ngày 6/11/2016 tại Khu Du Lịch Đại Nam, thành phố Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Đây là bước tiếp nối sau thành công từ chuỗi cuộc thi kỹ năng điều khiển xe trên cả nước được Yamaha tổ chức trong suốt năm 2016 vừa qua và cũng là sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu Yamaha và khẳng định thế mạnh của các dòng xe thể thao do Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sản xuất và lắp ráp.

Sự công bằng và tính an toàn chính là tiêu chí mà Yamaha muốn đề cao trong giải đấu lần này thông qua việc trang bị hệ thống chấm điểm tự động gắn IC chip cùng hàng rào hơi an toàn theo tiêu chuẩn của các giải đua quốc tế. Với nhiều thể thức đua đa dạng dành cho những tay lái đam mê tốc độ, giải đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ.

3

Thể hiện hiện bản lĩnh cùng đường đua Yamaha GP với độ dài 410m, liệu đường đua tại Yamaha Racing có thể thỏa mãn được độ “phiêu” của các xế? Việc tổ chức giải đua lần này thể hiện mong muốn góp phần đưa tiêu chuẩn quốc tế vào các giải đua tại Việt Nam, cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa phong trào thể thao đua xe và tạo tiền đề cho các giải đua xe tiếp theo. Trong tương lai, Yamaha Motor Việt Nam sẽ đưa các vận động viên đua xe Việt Nam đi thi đấu tại các giải quốc tế.

2

Webike.vn

Theo Yamaha Motor Viet Nam

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top