Giá xe MT-15 chính hãng tại Việt Nam có quá cao không?

  • 22/09/2019
  •  
     
     
4
(1)

Yamaha đã mang mẫu xe môtô MT-15 về bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, giá xe MT-15 chính hãng tại Việt Nam cũng là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm.

Hiện tại, Yamaha MT-15 đang được bán chính hãng trong nước với giá bán ở mức 78 triệu đồng. Đây là giá bán không qua cao, bởi lẽ mẫu xe này có nhiều ưu điểm nổi bật.

Cùng với giá bán 78 triệu, MT-15 được bán chính hãng với 2 tùy chọn màu sắc là xanh GP và đen bóng. Người dùng cũng có thể hi vọng trong thời gian sắp tới, xe sẽ được Yamaha bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc khác.

Giá xe Yamaha MT-15 tại Việt Nam.

Cơ bản về ngoại hình thiết kế thì mẫu xe này có những đường nét rất giống với mẫu xe PKL MT-09. Phần đầu đèn gây ấn tượng với mình bởi phần đèn demi và đèn pha chính bên dưới.

Bình xăng được làm lớn hơn, giúp xe rất hầm hố và tiện lợi khi chứa được đến 10 lít xăng. Yên xe được thiết kế 2 tầng với chiều cao 810 mm, hơi cao và sẽ gây khó khăn cho những bạn dưới 1m6.

Phần đầu xe có thiết kế lạ mắt.

Về sức mạnh, Yamaha MT-15 được dùng động cơ 155 VVA dung tích của xe là 155 cc, cho công suất tối đa 19 mã lực và đi kèm hộp số 6 cấp. Nếu so với các đối thủ như Honda CB150R và Suzuki GSX-S150 thì MT-15 đang có sức mạnh lớn nhất.

Điều đáng tiếc nhất đối với Yamaha MT-15 đó là xe vẫn chưa được trang bị phanh ABS, ở thời buổi hiện nay thì phanh ABS thực sự là rất cần thiết cho anh em biker.

Động cơ của xe đang có sức mạnh tới 19 mã lực.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua được Yamaha MT-15 với giá thấp hơn ở các đại lý nhập khẩu tư nhân, theo mình biết thì MT-15 nhập tư nhân đang được bán với giá 74 triệu. Vậy là rẻ hơn đến 4 triệu đồng khi mua xe chính hãng, đương nhiên khi bạn mua xe nhập khẩu tư nhân thì sẽ không được bảo hành như xe chính hãng.

Nếu so với các đối thủ như Suzuki GSX-S150 và Honda CB150R thì Yamaha MT-15 là một mẫu xe đáng mua. Giá bán của MT-15 đang ở mức trung bình mà lại được trang bị động cơ mạnh cùng ngoại hình mới hầm hố.

Giá bán tại đại lý nhập khẩu thấp hơn xe chính hãng 4 triệu đồng.

Như vậy, nếu có trong tay số tiền 78 triệu thì bạn có dám bỏ ra để mẫu xe môtô này không? Giá bán Yamaha MT-15 chính hãng như trên là hoàn toàn hợp lý và nếu yêu thích, bạn không cần chần chừ để sở hữu chiếc xe này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top