Giá xe máy điện VinFast Impes mới nhất chỉ 22 triệu đồng

  • 15/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá xe máy điện VinFast Impes mới nhất của VinFast đã được cập nhật. Đây là mẫu xe máy điện mới hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là thanh niên, học sinh, sinh viên.

Xe máy điện mới của VinFast, VinFast Impes sẽ hướng đến khách hàng phân khúc thanh niên, học sinh, sinh viên. Do đó, giá bán của mẫu xe điện này cũng tương đối ổn. Xe trang bị pin Li-ion có thể tháo rời rất tiện dụng.

Vừa qua, hãng xe Việt Nam đầu tiên – VinFast đã chính thức tung ra mẫu xe tay ga chạy điện với tên thương mại Impes hoàn toàn mới. Giá xe chỉ từ 22 triệu đồng và được trang bị viên pin Li-ion. Xe máy điện VinFast Impes phù hợp với thanh viên, học sinh – sinh viên khi di chuyển trong đường nội thành. VinFast Impes sẽ chính thức bán ra từ cuối tháng 8 2019 tại tất cả các đại lý VinFast trên toàn quốc.

Xe VinFast Impes 2019 có gì nổi bật?

Thiết kế xe VinFast Impes 2019 mang phong cách trẻ trung và thời trang với những đường nét thanh thoát, sắc nét. Không giống Klara, xe Impes mang đến cái nhìn nam tính và thể thao hơn đáng kể nhờ vóc dáng độc đáo của xe.

Xe trang bị cụm đèn chiếu sáng LED 2 tầng. Phần đầu xe trở nên nổi bật với cụm đèn sáng dạng LED hình mũi tên và có cách bố trí chi tiết 2 tầng pha-cos riêng biệt. Logo xe được đặt ở vị trí chắn gió trên khá nổi bật.

Tương tự phần đầu xe, đuôi và thân xe Impes toát nên vẻ thể thao nam tính với giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Cụm đèn hậu xe dạng LED nhỏ nhắn cùng càng trục bánh sơn màu xám nổi bật.

Xe VinFast Impes dùng pin Li-ion thiết kế dạng có tay xách. Do đó, việc tháo lắp để sạc của xe khá tiện dụng. Bên cạnh đó, pin xe được đặt dưới sàn xe, giúp tối ưu hóa diện tích không gian chứa đồ trong cốp xe.

Đây là không gian cốp xe VinFast Impes. Không gian khá rộng đủ để chủ xe có thể cất mũ bảo hiểm và các đồ dùng cá nhân khác.

VinFast Impes sử dụng cụm màn hình LCD đơn sắc giúp hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của xe như vận tốc, dung lượng pin, quãng đường, thời gian… Đặc biệt, xe còn có 2 chế độ lái độc lập bao gồm Eco và Sport.

Hình ảnh cận cảnh cụm điều khiển chức năng bên tay trái của xe máy điện Impes.

Trên đây là thông tin chi tiết cũng như giá xe VinFast Impes 2019 mới nhất của hãng xe Việt Nam VinFast để bạn đọc cùng tham khảo. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm: Giá xe VinFast Klara tăng thêm 10 triệu đồng sau khi bán hết 15.000 xe.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top