Giá bán gần 70 triệu, Suzuki GSX 150 Bandit có đáng mua?

  • 25/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki GSX 150 Bandit được xe là mẫu xe phân khối nhỏ có giá bán khá thấp hiện tại. Với mức giá bán chỉ gần 70 triệu đồng, Suzuki GSX 150 Bandit liệu có đáng để mua không?

Suzuki GSX 150 Bandit

Dù là mẫu xe có giá bán khá thấp trong phân khúc, GSX 150 Bandit vẫn rất kén người sử dụng. Nguyên nhân có thể do kiểu dáng không đẹp mắt của xe. Giá xe hiện tại ở mức 68,9 triệu đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một chiếc môtô phân khối nhỏ.

GSX 150 Bandit có giá bán rất tốt trong phân khúc xe phân khối nhỏ

GSX 150 Bandit có giá bán rất tốt trong phân khúc xe phân khối nhỏ

Bên cạnh đó, các biker cũng có thể sở hữu Suzuki GSX 150 Bandit với giá bán chỉ từ 58 triệu đồng tại các đại lý xe nhập khẩu tư nhân. Dù vậy, nếu bạn mua xe nhập khẩu thì chắc chắn không được bảo hành như xe chính hãng từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, anh em có thể cân nhắc bởi 10 triệu đồng không phải là con số nhỏ.

Suzuki GSX 150 Bandit có thiết kế kiểu dáng khá lạ mắt. Phần đầu xe và đuổi xe sở hữu diện mạo giống với mẫu xe Raider của Suzuki. Bên cạnh đó, phần thân xe GSX 150 Bandit lại khá to và hầm hố.

Đầu xe khá giống với Raider

Đầu xe khá giống với Raider

Với thiết kế ngoại hình có phần độc lạ này khiến xe không bán chạy tại Việt Nam. Điều này dễ hiểu do đa số người dùng trong nước thường ưa chuộng các xe có thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ.

Suzuki GSX 150 Bandit tập trung vào việc tạo nên sự thoải mái cho người lái xe. Yên xe được thiết kế dài và lớn. Yên trước của xe và yên sau không có nhiều sự chênh lệch về độ cao, giúp người ngồi trước và sau xe cảm thấy thoải mái khi điều khiển xe.

Dáng ngồi thoải mái trên xe GSX 150 Bandit

Dáng ngồi thoải mái trên xe GSX 150 Bandit

Tay lái của GSX 150 Bandit cũng rất thích hợp cho những biker yêu thích chạy xe du lịch đường dài. Phần yên sau thoải mái cho các bạn có thể lắp thêm thùng đồ. Nói chung, Suzuki GSX 150 Bandit là mẫu xe phù hợp với những chuyến đi dài.

Xe trang bị động cơ 150 phân khối, cho công suất tối đa gần 19 mã lực. Hộp số xe 6 cấp. Đây là đặc điểm của những chiếc xe chạy đường trường hiệu quả.

Suzuki GSX 150 Bandit khá tiện lợi

Suzuki GSX 150 Bandit khá tiện lợi

Có thể thấy, Suzuki GSX 150 Bandit dù có kiểu dáng chưa thật sự ấn tượng nhưng xe đã mang đến sự tiện lợi và thoải mái vượt bậc đối với người dùng.

Bên cạnh đó, giá xe GSX 150 Bandit cũng là một điểm mạnh để nhiều anh em biker có thể lựa chọn xe. Bởi lẽ, khó có chiếc xe môtô phân khối nhỏ nào mạnh như GSX 150 Bandit mà có giá bán chỉ từ 58 triệu đồng ở Việt Nam hiện nay.

Động cơ xe mạnh mẽ

Động cơ xe mạnh mẽ

Việc sở hữu Suzuki GSX 150 Bandit vẫn là ở bản thân người mua xe, sao cho phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và sở thích của bản thân. Và mức giá của GSX 150 Bandit là hợp lý để bạn có thể chọn xe.

Xe phù hợp cho những chuyến đi dài

Xe phù hợp cho những chuyến đi dài

Chuyên mục Tin Tức Xe Máy sẽ luôn đồng hành cùng bạn đọc và mang đến cho bạn những thông tin liên quan đến các mẫu xe máy mới trong và ngoài nước.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top