Vòng mở đầu chặng BOL D’OR thuộc giải đua FIM EWC 2019-2020

  • 16/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Một mùa giải mới, những đội đua mới và nhiều điều mới: Giải vô địch thế giới FIM Endurance sẽ bắt đầu với Bol d’Or vào ngày 21 và 22 tháng 9 sắp tới bao gồm tổng cộng 59 đội đua dự kiến trong mạng lưới cuộc đua 24 giờ tại trường đua Le Castellet ở miền nam nước Pháp.

Đội Team SRC Kawasaki France bắt đầu là đội đầu tiên trên vạch xuất phát. Các đương kim vô địch Suzuka vào tháng 7 năm ngoái là Jérémy Guarnoni, Erwan Nigon và David Checa sẽ phải bảo vệ vị thế của mình.

Họ sẽ phải đối đầu với vài đối thủ quen thuộc tại đường đua với các đội hình không thay đổi như F.C.C. TSR Honda France (Josh Hook, Freddy Foray và Mike di Meglio) và Suzuki Endurance Racing Team (Vincent Philippe, Etienne Masson và Gregg Black), hiện được quản lý bởi Damien Saulnier, cũng là quản lý đội của Junior Team Suzuki.

YART Yamaha vẫn là một đối thủ đáng gờm tại Bol d hèOr với các tay đua Marvin Fritz, Niccolò Canepa và Loris Baz (đại diện cho Broc Parkes, người đang thi đấu trong một cuộc đua ARRC tại Sepang).

Các đội đua mới

Tân binh mới nhất chính là đội đua BMW Motorrad World Endurance (có các tay đua từng chiến thắng tại Giải vô địch Superbike IDM Đức) dưới sự quản lý của Werner Daemen. Tay đua người Ukraine – Ilya Mikhalchik và tay đua người Đức – Julian Puffe, tay đua có kinh nghiệm hàng đầu tại IDM Superbike, sẽ lái chiếc BMW # 37 cùng với người Pháp Kenny Foray (nhà vô địch FIM EWC 2014).

Sự xuất hiện đội ngũ đua cho hãng BMW và chiếc S 1000 RR 2019 đang được chờ đợi trên đường đua cùng với Ducati Panigale V4R’s mới với đội đua độc lập của Đức là HRT100-Hertrampf Racing. Một đội đua của Đức khác nữa là ERC Endurance cũng sẽ lái những chiếc mang màu sắc của BMW trong EWC mùa này cùng với những trang bị LRP Ba Lan và Đội Pháp Tecmas BMW GMC.

Đội Thuỵ Sĩ Bolliger (Kawasaki) và VRD Igol Pierret (Yamaha), những đội từng tham gia giải đua thế giới Endurance sẽ phải đối đầu với những đội đua đại diện cho những hãng xe. Đội hình Tati Team Beaujolais Racing Racing có sự góp mặt tay đua đang chú ý Alan Techer và Đội Wójcik Racing Team có Gino Rea, Christoffer Bergman và Axel Maurin.

Các đội khác: Đội JEG-Kagayama (Suzuki) với sự tham gia của tay đua Greg Leblanc, đội đua Anh Quốc mới Endurance Racing Team (Suzuki) trong mùa giải FIM EWC

Cuộc đua cho FIM Endurance World Cup có thể sẽ là một trận đấu ly kỳ. Đội chiến thắng mùa trước – Đội Moto Ain (Yamaha) sẽ phải chứng kiến các tay đua của họ là Roberto Rolfo, Robin Mulhauser và Hugo Clère cạnh tranh gay gắt. Đội tuyển Đức GERT56 (BMW) phản đòn với tay đua Stefan Kerschbaumer, Lucy Glöckner và Pepijn Bijsterbosch. Tuy nhiên, con đường đến Cup của họ bị ngắn cấm bởi Đội 33 Coyote Louit Moto (Kawasaki), Motors Events (Suzuki), BMRT 3D Maxxess Nevers và Wójcik Racing Team 2 (Yamaha).

Các thử nghiệm chính thức đầu tiên cho lần thứ 83 Bol d’Or sẽ được diễn ra vào thứ năm 19 tháng 9 tại vòng đua Le Castellet

Nguồn: FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top