Falcon phấn đấu cho 5 vị trí đứng đầu EWC

  • 04/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Falcon Racing không muốn bỏ lỡ vị trí top 5 trong mùa Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM năm nay.

Sau khi cán đích ở Top-5 hạng mục đua superstock vào năm 2021, Giám đốc đội đua Falcon Mickaël Le Dévéhat đang nhắm mục tiêu vào top 5 tại tất cả các vòng đua trong khuôn khổ của EWC 2022 (mà vòng 1 sẽ được tiến hành với 24 Heures Mots tại Le Mans từ 14-17 Tháng tư).

Falcon đã tổng hợp các kỹ năng tương ứng của bộ tứ người Pháp gồm: David Chevallier, Théo Eissen, Loïc Millet và Tanguy Zaepfel để lái chiếc Yamaha YZF-R1 của mình đến thành công trên đường đua và hy vọng của Le Dévéhat là rất cao.

Anh ấy nói: “Mùa giải năm 2021 thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Chúng tôi đã học được rất nhiều và thu được rất nhiều kinh nghiệm. Kết quả của chúng tôi tại Bol d’Or nhìn chung, trong cả mùa giải đã thúc đẩy tất cả các đội tiến thêm một bước nữa cho mùa giải 2022. Mục tiêu chính là ở trong top 5 tổng kết trận trong mọi cuộc đua. Chúng tôi đã đứng thứ 10, thứ sáu, thứ năm và cuối cùng là thứ sáu chung cuộc vào năm ngoái, điều này thật tuyệt vời đối với một đội như chúng tôi, nhưng chúng tôi cảm thấy tự tin để giành vị trí thứ năm cho mọi cuộc đua. ”

Le Dévéhat tiếp tục: “Tất nhiên, chúng tôi muốn kết thúc năm 2022 với ít nhất cùng một kết quả, đứng thứ tư về SST. Thành thật mà nói, chúng tôi đang mơ ước đạt được lần đầu tiên bước lên bục trong ít nhất một cuộc đua, và ai biết có thể trong cả mùa giải. Nhưng vì điều đó, chúng tôi phải tiếp tục thúc đẩy và làm việc chăm chỉ như những năm trước đây ”.

Trong khi lựa chọn của Falcon Racing về sức mạnh Yamaha là không thay đổi, nhóm đang làm việc với BMD Performances về việc chuẩn bị hệ thống treo cho năm 2022. “Đó là sự khác biệt lớn duy nhất trong quá trình chuẩn bị xe máy của chúng tôi,” Le Dévéhat cho biết. ‘Kinh nghiệm cho chúng tôi thấy rằng R1 là một cỗ máy đáng tin cậy và hiệu quả, vì vậy chúng tôi muốn giữ nó như cũ và đơn giản. Nó đã hoạt động trong những năm trước. Chúng tôi cũng tự hào thông báo rằng Yamaha Pháp và MotoPerformances Pontarlier đã xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục quan hệ đối tác tài trợ của mình. Các nhà tài trợ khác sẽ sớm được công bố và chúng tôi vẫn đang mở để thảo luận về các mối quan hệ đối tác cho mùa giải năm nay. ”

Falcon đã bắt đầu thử nghiệm trước mùa giải tại vòng đua Valencia ở Tây Ban Nha vào tháng Giêng, trong khi các tay đua của nó đã thực hiện một chương trình thể dục mùa đông nghiêm ngặt, bao gồm cả việc vượt tuyết Bắc Âu.

Giới thiệu bộ tứ tay đua nhà Falcon
Falcon Racing có bốn tay đua trong danh sách của mình cho Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM năm 2022. Đây là lời nhắc nhở về họ là ai và những gì họ phải nói.

David Chevallier: David Chevallier: Tay đua giàu kinh nghiệm nhất trong đội Falcon Racing, Chevallier có phong độ tốt khi giúp đồng đội thi đấu tốt nhất. Anh ấy đang nhắm đến “ít nhất một bục vinh quang trong SST”, anh nói thêm: “Rõ ràng khi bước lên bục nhận giải trong cả mùa giải sẽ rất đẹp và chúng tôi được phép mơ ước điều đó. Sau tất cả, với đội đua này, chúng tôi đang ở trong một giấc mơ và chúng tôi có thể làm những điều đẹp đẽ cùng nhau. ” Hướng tới vòng hai của mùa đua EWC, 24H SPA EWC Motos vào tháng 6, tay đua người Pháp nói thêm: “Mọi người đều nói đó là đường đua đẹp nhất trên thế giới. Tôi mong muốn được đua xe đến đó, tôi xem video về nó mỗi ngày. Không có gì phải sợ, tôi thích những đường đua nhanh này và tôi mong muốn được khám phá nó và vượt qua Raidillon. Chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ, nhưng tôi không lo lắng – chúng tôi sẽ thực hiện công việc, chia sẻ tải và cố gắng hết sức để điều chỉnh đường đua. ”

Théo Eissen: dẫn dắt cho mùa giải thứ hai với tư cách là tay đua của Falcon Racing, mục tiêu chính của Eissen chính là “được lên bước bục ít nhất một lần và mục tiêu cá nhân của Eissen  là cải thiện thời gian vòng đua của mình và ổn định hơn. Tôi đang đặt mục tiêu cải thiện thêm 1,5 giây tại Le Mans, điều mà tôi biết là rất nhiều, nhưng tôi sẽ làm được và tôi có khả năng đạt được điều đó. ” Về việc chuẩn bị thể lực cho mùa giải EWC 2022, Eissen muốn “cải thiện cơ thể và đôi chân. Năm ngoái, tim mạch của tôi ổn, cánh tay của tôi cũng ổn, nhưng chân là điểm yếu của tôi, vì vậy tôi đang làm việc rất nhiều về những thứ đó ”.

Loïc Millet: Một người biểu diễn nhất quán trong chiến dịch đầu tiên của anh ấy với Falcon Racing vào năm 2021, Millet nói: “Tôi muốn làm tốt như năm ngoái và thậm chí là bước lên bục ở vị trí đầu tiên. Điều đó đáng ra là có thể, sẽ rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm ”. Millet đã chuẩn bị cho chiến dịch EWC sắp tới khi thực hiện công việc tăng cường khả năng.

Tanguy Zaepfel: Tân binh của Falcon Racing tham gia với tư cách là tay đua thứ tư của đội và rất muốn tạo ra ảnh hưởng. “Tôi không thể chờ đợi để có mặt trên đường đua, nhưng điều đó có nghĩa là một người bạn đang gặp một số vấn đề và tôi phải thay thế anh ấy, vì vậy điều đó không quá nghiêm trọng đối với tôi,” anh nói.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top