F.C.C. TSR Honda France tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại Le Mans

  • 30/08/2020
  •  
     
     
4.5
(2)

Đội Honda Nhật Bản F.C.C. TSR Honda France vẫn đang tiếp tục dẫn đầu tại 24 Heures Motos sau 19 giờ khởi tranh, và vẫn bị bám đuổi sát sao bởi Đội Suzuki Endurance Racing và Webike SRC Kawasaki France sau một đêm thi đấu thảm hại của Ducati ERC Endurance.

F.C.C. TSR Honda France đã giữ vững vị trí dẫn đầu từ giờ đua thứ 3. Chiếc CBR 1000 RR mới của họ dường như đã kết hợp hoàn hảo với lốp Bridgestone trong điều kiện đường đua thay đổi tại Le Mans cuối tuần này. Đội đua Nhật Bản tiếp tục giữ vững vị trí của mình. Webike SRC Kawasaki France Trickstar có vẻ là đối thủ nguy hiểm nhất đối với họ trong chặng đua dài hơi này. Đội Kawasaki đã khắc phục một số vấn đề với lốp Michelin mới của họ, nhưng đã phải mất chút thời gian do trục trặc máy móc vào khoảng 2 giờ sáng nay (giờ CEST). Đội Suzuki Endurance Racing với lốp Dunlop đã chớp lấy cơ hội để vươn lên vị trí thứ 2.

Sau khi dẫn trước trong phần đầu của cuộc đua, Đội BMW Motorrad World Endurance (lốp Dunlop) đã gặp sự cố, sau đó đã quay trở lại ở vị trí thứ 4. Người giữ vị trí Pole – YART Yamaha (lốp Bridgestone) – cũng gặp sự cố tương tự, nhưng đã cố gắng vươn lên trở lại vị trí thứ 5.

Bộ ba đội độc lập lái Yamaha tiếp tục bám sát các đội nhà máy này: VRD Igol Pierret Experiences, Đội Wójcik Racing và 3ART Best of Bike (bất chấp những lo ngại về động cơ quá nóng).

Đội ERC Endurance của nhà máy Ducati đã có thể đã tham gia nhóm các đội nhà máy dẫn đầu nếu họ không gặp phải từ vấn đề này đến vấn đề khác: hết nhiên liệu, rò rỉ dầu và các sự cố kỹ thuật. Đội tiếp tục chật vật trở lại đường đua để có thể leo trở lại bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, chiếc Ducati Panigale V4R cuối cùng đã buộc phải rút lui vì sự cố điện vào lúc 5h30 sáng (giờ CEST).

Ở vị trí thứ 9 vào lúc 7 giờ sáng (giờ CEST), đội GERT56 by GS Yuasa của Đức đang thực hiện một vòng đua hoàn hảo và hiện đang dẫn đầu hạng mục Superstock dẫn trước Đội No Limits Motor của Ý. Bất chấp một số tai nạn, Moto Ain vẫn là ứng cử viên vô địch hạng mục Superstock dẫn trước Đội 33 Coyote Louit Moto.

Đội Maco Racing nằm trong số các đội Superstock, đứng ở vị trí thứ 11.

Trời mưa và điều kiện đường đua khó khăn đã phá tan hy vọng có vị trí tốt của nhiều đội. Có mặt trong Top 10 từ rất sớm, National Motos đã phải rút lui do hỏng động cơ chỉ sau hơn 2 giờ tham gia cuộc đua. BMRT 3D Maxxess Nevers và RAC41 Chromeburner, cả hai đều nằm trong Top 5 đội đua hàng đầu trong vài giờ đầu tiên, đã gặp khó khăn khi gặp tai nạn liên tục. Một vụ tai nạn cũng buộc Đội Wójcik Racing 2 phải rút lui vào nửa đêm.

Bảng xếp hạng sau 19h khởi tranh

24 Heures Motos 2020 – Bảng thời gian trực tiếp

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top