F.C.C. TSR Honda France cố gắng bảo vệ chức vô địch

  • 30/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

F.C.C. TSR Honda France, đội đua đã giành chiến thắng trong phiên bản năm 2020, đang chuẩn bị chiến đấu để giành một chiến thắng khác tại 24 Giờ Moto vào ngày 17 và 18 tháng 4 trên đường đua Bugatti.

Đội đua Nhật Bản sẽ tham dự chặng Le Mans với chiếc CBR1000RR-R Fireblade mới, cỗ xe đã giúp họ giành chiến thắng tại chặng đua 24 Giờ Moto năm 2020.

Nhóm của Masakazu Fujii đã dành thời gian tạm lắng mùa đông và thời gian thử nghiệm tại Suzuka với tay đua mới người Nhật Yuki Takahashi để tiến bộ hơn nữa trên cỗ xe của họ.

Chuyên gia phụ tùng xe đua TSR đã tạo ra một bộ gắp mới và cải tiến dàn áo quây. Chuyên gia về ly hợp F.C.C. đã tối ưu hóa yếu tố thiết yếu này của xe. Các thiết bị điện tử đã được làm lại để có hiệu suất cao hơn trong khi vẫn duy trì mức tiêu thụ nhiên liệu trong tầm kiểm soát. Công việc về thiết bị điện tử HRC để điều chỉnh khí thải cho chiếc xe theo yêu cầu từ Remus, đối tác mới của F.C.C. TSR Honda France.

Đội đua đang trông đợi vào CBR1000RR-R Fireblade 2021 và đội hình mới của họ bao gồm Josh Hook, Yuki Takahashi và Mike di Meglio để giữ chiếc cúp 24 Giờ Moto mà họ đã giành được vào tháng 8 năm ngoái.

Cuộc đối đầu đầu tiên với các đối thủ sẽ diễn ra ở các bài kiểm tra chính thức đầu tiên trên đường đua Bugatti vào thứ Năm ngày 15 tháng 4.

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top