Tiềm năng EWC của Pit-Lane chưa được khai thác, điểm dừng tiếp theo là Spa

  • 01/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Tiềm năng của Pit-Lane Endurance tại FIM Endurance World Cup đã không được phát huy trong suốt 24 Heures Motos khi một trục trặc cơ học buộc đội phải rời sớm khỏi trận mở màn mùa giải Le Mans.

Với các tay đua Enzo Boulom, Alessandro Delbianco, Luca De Vleeschauwer và Eemeli Lahti trên chiếc Yamaha số 86 được trang bị Dunlop, đội Pháp rất hy vọng thành công ở hạng mục Superstock.

Nhưng sau khi sự cố quá nhiệt xảy ra vào tối thứ Bảy, một số pitstop kéo dài đã khiến đội không còn tranh cãi trước khi việc nghỉ hưu được xác nhận ngay sau nửa đêm.

Một tuyên bố từ trang phục có nội dung: “Sau khi phân tích kỹ lưỡng tình hình và xem xét sự an toàn của tất cả các tay đua, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn nhưng có trách nhiệm là chấm dứt tham gia sự kiện này. Bất chấp những nỗ lực đặc biệt của nhóm chúng tôi và sự hỗ trợ quý giá của YART, chúng tôi cho rằng sẽ là liều lĩnh nếu tiếp tục xem xét các rủi ro liên quan.

“Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến mọi người vì sự cống hiến và hỗ trợ của họ trong suốt thử thách này. Sự cam kết và tính chuyên nghiệp của bạn là mẫu mực. Chúng tôi biết quyết định này có thể gây thất vọng nhưng sự an toàn của phi công vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”

Pit-Lane Endurance sẽ trở lại đúng hướng khi Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức vòng hai của mùa giải EWC, 8 Hours of Spa Motos từ ngày 6-8 tháng 6.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top