Exciter 150 Matte Black độ kiểng siêu ngầu và đẳng cấp

  • 19/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 Matte Black trở nên ngầu và đẳng cấp hơn khi được chủ nhân độ kiểng bằng một số chi tiết Carbon và đồ chơi xe máy hàng hiệu.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau

Yamaha Exciter 150 Matte Black được ra mắt lần đầu vào mùa hè năm nay đã nhanh chóng được khá nhiều người lựa chọn bởi lớp vỏ sơn màu đen mờ mạnh mẽ. Để khiến chiếc xe càng trở nên “ngầu” và hấp dẫn hơn, một biker tại miền Nam đã độ kiểng lại phiên bản này với một số đồ chơi “hàng tuyển”.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-2

Thay vì vành đúc 5 cây nguyên bản của Exciter 150, chủ nhân đã thay cho xe bộ bánh căm với niền Racing Boy và nan hoa trùng màu thân xe, kết hợp cùng moay-ơ nhôm. Hệ thống phanh trước của chiếc xe độ cũng được độ nhẹ với đĩa Galfer và heo Brembo.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-3

Phía trên tay lái là một số món đồ chơi quen thuộc với giới biker Việt như cặp tay phanh/côn của CRG hay bao tay cùng gù Rizoma. Những chi tiết này đều có điểm nhấn là một số con ốc titan Proti.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-4

Nằm ở giữa sườn xe là baga 9 ly gia nhiệt màu xanh như titan đầy ấn tượng, ngay phía dưới là ốp lườn zin được dán carbon thật tạo sự tương phản. Nằm ở bên trái xe còn có một chiếc giỏ để đồ nhỏ tiện dụng.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-5

Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí nguyên bản của mẫu xe côn tay Exciter 150 được giữ nguyên, chỉ “tô điểm” nhẹ bằng những con ốc titan và “mang cá” chắn nhông xích dán Carbon.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-6

Nếu không nói ra, ít ai nghĩ rằng chiếc Exciter này có pô độ trầm ấm hơn khi nó đã được trang bị cây pô “giả zin” của hãng Uma Racing, sau đó còn có chụp và ốp pô dán carbon. Phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo pát gắn ngược và đĩa kiểng Galfer, trong khi cả 2 bánh đều được nâng lên lốp Michelin Pilot Street bám đường hơn.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-7

Ở phía sau đuôi xe, tay xách và ốp đuôi cũng đã được dán carbon tỉ mỉ, kết thúc bản độ Exciter 150 Matte Black “nhẹ nhàng” nhưng cực “chất” này.

yamaha-exciter-150-matte-black-do-kieng-sieu-ngau-hinh-8

Chỉ được độ kiểng nhẹ nhàng bằng một số chi tiết carbon và các “đồ chơi” quen thuộc với dân độ xe, chiếc Yamaha Exciter 150 Matte Black đặc biệt đã càng trở nên “ngầu” hơn.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top