EWC gọi tên Ottl thay thế cho Davies khi anh buộc phải rút lui vào giờ cuối

  • 18/04/2022
  •  
     
     
3
(1)

Philipp Öttl sẽ có trận đua ra mắt tại FIM Endurance World Championship với tư cách là người thay thế “giờ chót” cho Chaz Davies tại ERC Endurance-Ducati khi 24 Heures Motos khai mạc mùa giải mới từ 14/04 -17/04.

Davies đã được gọi vào đội đua Đức sau vụ tai nạn của Lorenzo Zanetti trong cuộc đua Campionato Italiano Velocità tại Misano World Circuit Marco Simoncelli vào đầu tháng này.

Nhưng sau khi bị ốm trong quá trình làm quen tuyến đua ngày và đêm ngoạn mục tại Le Mans, Davies sẽ không tham gia cùng Öttl – đồng đội người Tây Ban Nha David Checa và Xavi Forès.  Thay vào đó, Marc Moser của Đức vẫn giữ vai trò là tay đua thứ tư của đội.

Öttl nói: “Tôi rất hào hứng và muốn xem điều gì sẽ xảy ra vì từ trước đến nay tôi không tham gia bất kỳ cuộc đua Sức bền nào. Tôi biết đến chiếc Ducati Panigale V4R tiêu chuẩn WorldSBK ngay bây giờ và tôi ngày càng hòa nhập với nó tốt hơn. Tôi có một lợi thế, đó là tôi đã tham gia rất nhiều cuộc đua tại Le Mans trong các lần tham gia Moto3 và Moto2 và tôi biết rất rõ về đường đua.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top