Đội đua F.C.C TSR Honda France đạt kết quả tích cực tại bài đua kiểm tra trước Le Man

  • 05/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua F.C.C. TSR Honda France đã kết thúc bài đua kiểm tra trước cho chặng 24 Heures Motos lvào tuần rồi với những tín hiệu tích cực.

Mike Di Meglio, Josh Hook và Gino Rea đều đã lần lượt lái chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade SP trên đường đua Bugatti dài 4,185 km, nơi tổ chức vòng khai mạc Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022 từ ngày 14-17 / 4.

Sau đó, tay đua người Pháp Di Meglio chia sẻ: “Đó là một hai ngày đua thử nghiệm rất tích cực; chúng tôi đã làm việc rất nhiều trên chiếc xe trong quá trình chạy thử nghiệm với các thiết bị điện tử và các thiết lập để tìm ra thông tin chính xác, và giờ chúng tôi đã sẵn sàng cho chặng Le Mans 24 Heures. ”

Briton Rea nói thêm: “’Đó là một đợt chạy thử nghiệm rất tích cực. Hôm qua, chúng tôi đã làm rất nhiều việc có ích với thiết bị điện tử, thiết lập khung xe và lốp xe với các tùy chỉnh khác nhau cho các điều kiện khác nhau và đã làm việc với toàn bộ các thành viên của đội đua. Chúng tôi đang cố gắng thực hiện một tốc độ nhất quán thực sự tốt cho chiến thuật của chúng tôi, và kết quả cho thấy tốc độ cuộc đua của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi đang đi đúng hướng với chiếc xe máy của mình”.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top