ERC Endurance-Ducati gửi lời thăm hỏi đến tay đua đang bị thương Zanetti trước thềm EWC

  • 06/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

ERC Endurance-Ducati đã thông qua mạng xã hội để gửi những lời động viên tới Lorenzo Zanetti sau khi tay đua người Ý này bị thương trong một vụ tai nạn tại Misano, Ý vào cuối tuần trước.

Zanetti được lên kế hoạch để tranh tài tại 24 Heures Motos – chặng khai mạc Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM EWC – vào tuần tới, nhưng anh phải phẫu thuật sau vụ tai nạn khi cầm lái cho một đội khác trong sự kiện Campionato Italiano Velocità tại Misano World Circuit Marco Simoncelli.

Một bài đăng trên trang Facebook của Zanetti có nội dung: “Thật tệ là cuối tuần đã kết thúc theo cách này. Thật không may, do một cú ngã không tốt, Lorenzo không thể thi đấu ở Race 2. Anh đã phải phẫu thuật vì một vết thủng cột sống, hiện tại anh đã qua cơn nguy kịch. Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới đội ngũ y tế. ”

ERC Endurance-Ducati đã đăng: “Tin tức về vụ tai nạn của Lorenzo là một cú sốc cho toàn bộ Đội ERC. Mỗi người trong chúng tôi đều chúc bạn phục hồi nhanh chóng và hoàn toàn khỏe mạnh. Chúng tôi cần thấy bạn trở lại đúng hướng, làm rung chuyển đường đua Ý của chúng tôi. ”

Zanetti, người về thứ hai trong Cuộc đua 1 tại Misano, do đồng đội Xavi Fores và David Checa tham gia ERC Endurance-Ducati’s EWC với Marc Moser, tay đua thứ tư của đội. Thông tin chi tiết về đội hình sửa đổi sẽ được công bố trước mùa đua thứ 45 của 24 Heures Motos, dự kiến ​​diễn ra tại Le Mans từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top