Dung dịch phủ kính mũ bảo hiểm tránh đọng nước khi đi mưa
- 20/08/2020
Khi trời mưa vấn đề là gặp phải là những giọt nước mưa đọng lại trên những tấm kính chắn trên mũ bảo hiểm làm giảm tầm nhìn của bạn khi lái xe.
Vì vậy tôi giới thiệu với bạn sản phẩm tốt nhất để giải quyết vấn đề này giúp bạn luôn an tâm di chuyển trong những ngày mưa gió mà không làm hạn chế tầm nhìn khi lái xe.
Sản phẩm giúp cho tầm nhìn bạn rõ hơn khi di chuyển trong mưa. Sản phẩm sử dụng được nhiều lần với chi phí cực thấp.
Đó chính là dung dịch phủ mũ bảo hiểm.
Nó có khả năng chống nước đọng trên bề mặt kính và làm giảm độ mờ bằng cách lấp đầy các vết xước nhỏ, đồng thời giúp loại bỏ côn trùng và bụi bẩn dễ dàng hơn.
Với dung tích 80ml, bạn có thể sử dụng được khoảng 40 lần.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho mặt đồng hồ đo tốc độ trên xe.
Thành phần chủ yếu gồm nhựa silicone, sáp và chất hoạt động bề mặt, không có hợp chất.
Sản phẩm bao gồm:
Chai dung dịch và chiếc khăn Wes (Wes khá dày và to, vì vậy bạn có thể sử dụng nó cho các mục đích khác nha.)
Chức năng:
- Ngăn nước mưa đọng lại trên tấm chắn kính mũ bảo hiểm
- Giảm độ mờ và phản xạ ánh sáng
- Vết bẩn ít bám hơn và dễ loại bỏ hơn .
Thực hiện chỉ trong các bước đơn giản
Làm sạch bụi bẩn trên bề mặt tấm kính
Đầu tiên, hãy làm sạch bụi bẩn khỏi tấm chắn kính mà bạn đang sử dụng!
Theo thương hiệu mũ bảo hiểm SHOEI , tấm chắn phải được rửa sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ pha loãng trong nước .
Hơn nữa, OGK KABUTO khuyên bạn nên lau một miếng vải có pha loãng chất tẩy rửa .
Điều quan trọng là ngâm càng nhiều chất tẩy rửa càng tốt vào vải tại điểm này !
Vải bạn sử dụng nên là vải mềm để không bị trầy xước.
Đừng nhầm lẫn sử dụng khăn tắm hoặc khăn giấy bằng vải thô!
Lắc đều chai và lấy một ít dung dịch ra chiếc khăn đi kèm sản phẩm
Đầu tiên, lắc đều chai dung dịch. Hạn chế lắc quá nhiều sẽ làm giảm hiệu quả
Sau đó lấy một ít dung dịch như trong hình ra chiếc khăn Wes đi kèm, bạn có thể sử dụng nhiều hơn một chút nhưng tuyệt đối đừng xịt trực tiếp dung dịch lên bề mặt tấm kính.
Dùng chiếc khăn lau nhẹ lên bề mặt tấm kính
Lau sạch trước khi chất lỏng khô lại .
Sau khi thoa chất lỏng, hãy lau sạch trước khi khô để tránh không đều. Mẹo là lau sạch nó với mặt không bị dính chất lỏng.
Cuối cùng, đội mũ bảo hiểm và kiểm tra tầm nhìn của bạn .
Khi bạn áp dụng xong, hãy nhớ kiểm tra xem có bất kỳ bất thường nào trong cách bạn nhìn chất lỏng hay bất kỳ thứ gì khác không! Nếu nó không đồng đều, hãy thực hiện lại quá trình lau!
Nếu bạn bị dính khắp nơi, tốt nhất bạn nên dùng chất tẩy rửa để loại bỏ nó một lần.
Tôi thực sự đã thử nghiệm với nó bằng cách đổ nước lên nó .
Tôi sẽ so sánh trên chiếc mũ bảo hiểm có sử dụng dung dịch
Để mô phỏng chuyển động của người lái càng nhiều càng tốt, chúng tôi sẽ sử dụng quạt điện để thổi không khí cùng với nước.
Nhân tiện, chúng tôi đã thử nghiệm với một số hệ thống tưới nước.
Bây giờ quay lại thử nghiệm .
Kết quả của một luồng gió và nước như thế này ….
Không có lớp phủ
Có sử dụng lớp phủ
Hơi khó nhìn , nhưng nó rõ ràng đã có rác dụng.
Phần bên trái không phủ có nước lan rộng trong khi phần còn lại chỉ còn lại những chấm bi nhỏ .
Tôi nghĩ rằng thật an toàn khi nói rằng điều này khá hiệu quả .
Tôi đã thử nghiệm với việc đổ nước lên tấm chắn
Không có lớp phủ
Có sử dụng lớp phủ
Nếu bạn bị ướt mưa hãy làm khô đúng cách.
-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020