Ducati Streetfighter V2 vượt trội với phiên bản 2022

  • 14/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Ducati mở rộng phạm vi mô hình của mình với sự xuất hiện của Ducati Streetfighter V2, một chiếc mô tô naked hiệu suất cao với thiết kế và cá tính của nhà mốt Borgo Panigale trước sự thích thú của Ducatistas.

Tiếp nối dòng sản phẩm thành công của Paginale V2, Ducati mở rộng phạm vi của mình trong phân khúc xe thể thao naked với chiếc Streetfighter V2 mới này kế thừa tất cả DNA thể thao trong danh mục của thương hiệu Ý. Làm sao khác được, trái tim bùng cháy của chiếc Streetfighter V2 này chính là động cơ Superquadro dung tích 955 cc EURO5 cho công suất cực đại 153 mã lực tại 10.750 vòng / phút cùng mô-men xoắn cực đại 101,4 Nm tại 9.000 vòng / phút.

Để kiểm soát toàn bộ sức mạnh này, Ducati đã trang bị cho Streetfighter V2 một bộ thiết bị điện tử ở mức cao nhất, trong đó nền tảng quán tính IMU 6 trục nổi bật, chịu trách nhiệm quản lý các hệ thống như Ducati Traction Control (DTC) EVO 2, Ducati Wheelie Control (DWC) EVO, Ducati Quick Shift lên / xuống (DQS) EVO 2 và Engine Brake Control (EBC) EVO cũng như ABS khi vào cua với chức năng “trượt bằng phanh”.

Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng được trang bị ba chế độ lái với các cài đặt độc quyền. Tùy chọn, nó có thể được trang bị trong phần điện tử Bộ phân tích dữ liệu Ducati (DDA + GPS) và Hệ thống đa phương tiện Ducati. Tất cả thông tin có thể được xem qua màn hình màu TFT 4,3 ”.

Thiết kế của Ducati Streetfighter V2 mới tuân theo những đường nét sắc cạnh của V4, trong đó chữ V nổi bật ở phần đầu xe, sở hữu hệ thống đèn Full-LED công nghệ DRL. Một mẫu xe đến từ Ducati màu đỏ với vành đen, những đường nét rất ấn tượng và như thường lệ với chất lượng hoàn thiện cao. Hệ thống công thái học cũng đã có những thay đổi với yên xe rộng hơn trong khi tay lái bằng nhôm cao hơn và rộng hơn so với Panigale V2.

Hệ thống giảm xóc và phanh được trang bị ở mức cao nhất, với phuộc ngược Showa BPF 43 mm và giảm xóc Sachs, được điều chỉnh riêng cho mẫu xe này. Để phanh khô 178 kg, thương hiệu Ý đã trang bị cho mẫu xe này bộ kẹp phanh Brembo M4-32 monobloc xuyên tâm với đĩa đường kính 320 mm ở phía trước. Bộ mâm 17 inch 5 chấu được trang bị lốp Pirelli Diablo Rosso IV: 120/70 ZR17 phía trước và 180/60 ZR17 phía sau. Bình xăng được làm bằng thép, dung tích 17 lít.

Giá bán của Ducati Streetfighter V2 vẫn chưa được thương hiệu công bố, nhưng sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 12 với phiên bản màu đỏ bánh xe màu đen.

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top