Phiên bản đặc biệt Triumph Thruxton RS Ton Up ra mắt vào năm 2022

  • 13/11/2021
  •  
     
     
5
(1)

Lấy cảm hứng từ ‘Ton Up Boys’ huyền thoại của những năm 1950 và 60. Phiên bản đặc biệt Triumph Thruxton RS Ton Up mới kỷ niệm niềm đam mê của thời đại đó, di sản đua xe và phong cách phá kỷ lục với màu sơn độc đáo.

Thruxton RS ‘Ton Up Edition’ được trang bị động cơ Bonneville xi-lanh đôi 1.200 phân khối, công suất 105 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn 112 Nm tại 4.250 vòng / phút. Ống xả hình loa kèn mang đến âm thanh cực hay, sâu lắng không lẫn vào đâu được như chính cái tên của nó.

Với động cơ xi-lanh đôi 1.200cc và trang bị tuyệt vời, việc lái xe rất năng động và trực quan, công nghệ tiên tiến là tiêu chuẩn với các chi tiết còn lại và tùy chỉnh lấy cảm hứng từ cổ điển này, Thruxton ‘Ton Up Edition’ có thể được xếp vào một trong những những chiếc xe có đặc điểm nhất trong dòng xe Triumph.

Mang đặc điểm DNA ‘café racer’ này cùng với hình bóng vượt thời gian của Thruxton, thiết kế ‘Ton Up Edition’ mới có bình xăng màu xanh Aegean tuyệt đẹp và độc quyền với miếng đệm đầu gối màu đen được viền bằng tay sơn bạc. Phong cách này được bổ sung bởi yên ngồi và chắn bùn trước màu trắng Fusion,cả hai đều có đồ họa ‘100’ độc quyền mới trên màu đỏ Carnival Red’. Ngoài ra, phần đuôi có thêm các chi tiết sơn đen thủ công.

Các tấm ốp bên, có logo ‘Thruxton RS Ton Up’ mới, được sơn màu đen, cũng như vỏ đèn pha và chắn bùn sau. Các chi tiết khác cũng được lấy cảm hứng từ phong cách tùy chỉnh, chẳng hạn như chắn bùn trước được sơn màu bạc và la-zăng sơn đen, nắp động cơ và lò xo giảm xóc sau. Để hoàn thiện gói độ, hãng có hơn 80 Phụ kiện chính hãng của Triumph, bao gồm hệ thống cản trước Xanh Aegeanb phù hợp mới giúp tăng thêm tính thẩm mỹ thể thao cho xe.

‘Ton Up Edition’ này được trang bị tiêu chuẩn với ABS và kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi, cũng như ba chế độ lái: Road, Rain và Sport. Hỗ trợ lái xe này được kích hoạt thông qua công nghệ ‘đi bằng dây’, cung cấp phản ứng ga điện tử được cải thiện để kiểm soát tốt hơn. Để có tầm nhìn tốt hơn trên đường, nó được tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày LED DRL trong đèn pha.

Trong số các đối thủ của Triumph Thruxton 1200 R 2018, chúng ta có thể kể đến BMW R NineT , Kawasaki Z900RS Cafe , Norton Commando 961 Cafe Racer độc quyền hay Ducati Scrambler Cafe Racer cùng những mẫu xe khác. Phiên bản này sẽ được ra mắt vào tầm tháng 2/2022 với giá khoảng 18.150 euro.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top