Dù thay đổi nhưng tinh thần EWC của đội Motobox Kremer Racing vẫn rất mạnh mẽ

  • 10/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Motobox Kremer Racing có thể có đội hình tay đua mới cộng với nhà cung cấp lốp xe mới cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023, nhưng tinh thần mạnh mẽ của đội đua Đức vẫn sẽ không thay đổi.

Là một đội tư nhân hàng đầu tại EWC trong hơn 20 năm và vẫn đang nỗ lực để đạt được thành công tại hạng đua Formula Công thức EWC, Motobox Kremer Racing đã tuyển dụng Christian Napoli (Ý) và Daniel Rubin (Đức) để hợp tác với tay đua ngôi sao Geoffroy Dehaye đến từ Pháp.

Stefan Ströhlein người Đức và Lukas Walchhütter người Áo, người đã đua cho Motobox Kremer Racing trong EWC 2022, đã được cảm ơn vì sự phục vụ của họ. Trong khi đó, chiếc Yamaha YZF-R1 của đội sẽ được trang bị lốp Pirelli.

“Đó là một năm mới trong gia đình Motobox với những thử thách mới và hai đồng đội mới, Christian Napoli, người mà tôi biết rõ và thực sự đánh giá cao trong nhiều năm, và Daniel Rubin, người đã đến EWC và sẽ đua Dehaye, người bước sang tuổi 35 hôm nay (10 tháng 2), cho biết cuộc đua 24 giờ đầu tiên của anh ấy. “Chúng tôi sẽ cho anh ấy tất cả lời khuyên của mình để hoàn thành thử thách này tốt nhất có thể. Chúng tôi đang trở lại Pirelli và nhắm đến top 10. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó.”

Napoli, 35 tuổi, người bước lên từ hạng đua Superstock của EWC bằng cách tham gia Motobox Kremer Racing, cho biết: “Tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội này, một đội bền bỉ truyền thống nhưng trên hết, bao gồm những người đam mê. Chúng tôi đã hứa với nhau rằng chúng tôi sẽ chạy cùng nhau sớm hay muộn khi chúng tôi gặp nhau vài năm trước. Tôi thực sự mong muốn được bắt đầu tham gia hạng EWC và thi đấu với những tên tuổi lớn. Tôi chưa bao giờ thích những thứ đơn giản. Tôi đang chuẩn bị cho mùa giải tốt nhất có thể bằng việc tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi là một đội tốt với những đồng đội mạnh mẽ và tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ cạnh tranh trong mọi cuộc đua. Tôi chưa bao giờ đến Suzuka, đây sẽ là lần đầu tiên của tôi và tôi thực sự mong chờ nó. Nhưng tôi sẽ cần lời khuyên từ đội: họ có kinh nghiệm vì họ đã thi đấu ở đó vài lần.”

Rubin, 24 tuổi, nói thêm: “Tôi thực sự mong chờ thử thách mới. Tôi đã biết về đội vào năm 2017 với tư cách là tay đua trong 8 giờ tại Slovakia Ring. Nhưng sau đó, lần đầu tiên tôi tập trung vào IDM [ở Đức], bởi vì mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp với chúng tôi ở hạng 600 và tôi cũng đã chiến đấu cho danh hiệu vô địch vào năm 2018. Vào năm 2020, tôi đã bước vào Superbike IDM. Mọi chuyện bắt đầu suôn sẻ ngay lập tức, sau đó Corona đến và các cuộc đua bị hủy bỏ và tôi lại bận rộn hơn với công việc kinh doanh của bố mẹ mình. Liên hệ với đội Motobox Kremer đã được thực hiện lại từ năm 2022 và điều này đã cho tôi cơ hội bắt chính cho họ tại EWC vào mùa giải 2023. Cảm ơn đội vì cơ hội này, tôi sẽ cố gắng hết sức.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top