Dòng xe điện Suzuki Minibike Extrigger sẽ được sản xuất vào đầu năm 2017

  • 17/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bản concept của Suzuki Extrigger được giới thiệu trong buổi triển lãm Tokyo Show 2013, đến nay có thể Suzuki sẽ tung ra thị trường mẫu xe điện chính thức này trong năm 2016.

1.1

Chiếc xe điện Suzuki Extrigger được Suzuki trưng bày tại triển lãm Tokyo 2013 là một mẫu xe máy điện có kích thước gọn gàng và thiết kế cực kỳ độc đáo, cá tính. Trong khi Kawasaki Z125 và Honda MSX125 giống những mẫu naked bike mini thì Suzuki lại muốn hướngSuzuki Extrigger trở thành một mẫu “cào cào” trong đô thị.

10

Suzuki Extrigger được trang bị kết nối không dây, cho phép người lái có thể kết nối với những người khác. Ngoài ra, xe được trang bị hệ khung sườn nhôm, giảm xóc hành trình ngược tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, nhưng có kích thước nhỏ hơn. Bên cạnh đó, xe còn được tang bị hệ thống phanh đĩa trước sau giúp tăng sự an toàn cho người lái.

4

Suzuki Extrigger sở hữu bộ khung với thiết kế đặc biệt được đúc từ nhôm, đem tới cho xe sự chắc chắn, đồng thời giảm trọng lượng tổng thể xuống. Động cơ của xe được bảo vệ ở trong khung và truyền sức mạnh xuống bánh sau thông qua hệ thống xích tải truyền thống.

2

Ở phiên bản concept được trưng bày tại triển lãm Tokyo,Suzuki Extrigger được trang bị động cơ điện với công suất chỉ 580W (tương đương 0,7 mã lực) được lấy từ dòng xe ga chạy điện Suzuki e-Let’s. Nếu như muốn cạnh tranh được với Honda MSX125 hay Kawasaki Z125, Suzuki cần phải tìm cách để trang bị một động cơ lớn hơn cho xe.

3

Theo giới thiệu của Suzuki, Extrigger là một mẫu xe điện được thiết kế để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, kiểu dáng độc đáo kết hợp cùng những chi tiết phá cách sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính. Có thể vào đầu năm 2017, Suzuki Extrigger sẽ chính thức đi vào sản xuất.

7

Webike.vn

Tổng hợp

Photos: Cycleworld

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top