Động cơ 2 xy lanh độc quyền trên Suzuki SV650 và V-Strom 650

  • 16/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Vừa qua, Suzuki đã được cấp bằng sáng chế cho động cơ hai xy-lanh mới được trang bị trên hai mẫu xe Suzuki SV650 và V-Strom 650 nâng cao khả năng cạnh tranh trong phân khúc xe cỡ trung.

Động cơ 2 xy lanh độc quyền trên Suzuki SV650 và V-Strom 650

Khối động cơ 2 xi-lanh mới dựa trên chiếc Suzuki Recursion concept 2015 với động cơ XE7. Truyền thông Nhật Bản ban đầu đồn đoán rằng Suzuki có thể sử dụng động cơ XE7 để thay thế động cơ V-Twin đang sử dụng trên SV650 và V-Strom 650 hiện tại. Được biết, bằng sáng chế này đã được nộp từ năm 2019 nhưng mới đây Suzuki mới công bố chính thức. Theo dự đoán, việc phát triển khối động cơ 2 xy-lanh mới được cho là cuộc đại tu hoàn toàn cho các dòng xe mô tô hạng trung cũ của Suzuki . Vì vậy SV650 và V-Strom 650 có khả năng là hai nguyên mẫu đầu tiên nhận được bản nâng cấp này.

Động cơ 2 xy lanh độc quyền trên Suzuki SV650 và V-Strom 650

SV650

Động cơ 2 xy lanh độc quyền trên Suzuki SV650 và V-Strom 650

Suzuki V-Strom 650

Dựa trên các yếu tố thị trường, giống như các đối thủ “nội địa” Suzuki muốn cải tiến dòng sản phẩm của mình đặc biệt là động cơ 2 xy lanh hiện đại hơn. Mắc dù SV650 với khối động cơ V-Twin “lỗi thời” có giá rẻ hơn Z650 hoặc MT09 nhưng nó không phổ biến về hiệu suất và các đặc tính hiệu suất khác. Vì vậy, sắp tới Suzuki sẽ tung ra các mẫu SV650 và V-Strom 650 mới sử dụng khối động cơ 2 xyi-lanh thậm chí còn ấn tượng hơn.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top