Đội YAMAHA SEPANG RACING: Người hùng của MALAYSIA

  • 13/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Sepang Racing – được cho là một trong những đội đua dẫn đầu mạnh mẽ nhất. Họ đã vượt qua cả giới hạng của những đội hạt giống tại vong đua xếp vị trí. Chiếc Yamaha 21 với các tay đua Franco Morbidelli, Michael van der Mark và Hafizh Syahrin sẽ xuất phát ở vị trí đầu tiên tại chặng Sepang 8 Giờ vào ngày mai (Thứ Bảy). Cùng tìm hiểu thêm về đội đua mang màu cờ Malaysia này.

Tay đua MotoGP và Moto2, anh Hafizh Syahrin là một ngôi sao ở Malaysia. Tay đua này có biệt danh là El Elccao do anh đã có màn trình diễn rất tự tin trên đường đua ướt, tay đua người Malaysia là tay đua chính của Yamaha Sepang Racing cùng với Michael van der Mark và Franco Morbidelli.

Là một tay đua vô địch quốc gia, Hafizh Syahrin đã có nhiều kinh nghiệm từ trước về đua xe sức bền (enduranece), anh đã từng đua tại giải đua danh tiếng Suzuka 8 giờ 2017 với đội Kagayama.

Michael van der Mark, nhà vô địch thế giới Supersport 2014 và là người dẫn đầu trong giải vô địch thế giới Superbike, anh này cũng có những kỹ năng rất tốt về đua xe bền bỉ với tư cách là người chiến thắng bốn lần của Suzuka 8 giờ từ 2013 đến 2018.

Franco Morbidelli là tay đua có thành tích nhanh nhất trong đội hình ba tay đua của đội Yamaha Sepang Racing vào ngày hôm qua khi ở vòng xếp vị trí và vòng Thử nghiệm Top10. Tay đua này đã giành chức vô địch thế giới Moto2 2017 và hiện anh đang đang thi đấu MotoGP cho đội đua Petronas Yamaha SRT do Razlan Razali, CEO của trường đua Sepang International Circuit quản lý. Vì vậy, thật hoàn toàn hợp lý khi tay đua ltalian-Brazil tham gia đội Malaysia nhằm giành chiến thắng trong phiên bản đầu tiên của giải đua 8 Giờ Sepang.

Franco Morbidelli là tay đua duy nhất không có kinh nghiệm gì về các cuộc đua sức bền FIM EWC trước đây. Nhưng anh đã có thành tích rất xuất sắc trong vòng xếp vị trí với thành tích lap đua đáng nể 2: 03.907 trên chiếc R1 của Yamaha Sepang Racing – anh ấy tập trung vào mục tiêu của đội và nhận thức rõ rằng họ đang cạnh tranh gay gắt với nhiều đội. “Chúng tôi đã thành công trong việc tạo ra khoảng cách với đội Honda FCC TSR trong các buổi tập luyện, Morbidelli cho biết, nhưng họ là một đội có kinh nghiệm về loại hình đua này, vì vậy chúng tôi vẫn có thể phạm lỗi trong chặng Sepang 8 giờ này.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top