Đội Wojcik buộc phải thay đổi đội hình EWC vào giờ chót

  • 18/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik đã buộc phải thay đổi hai thành viên trong đội đua số 77 của họ sau khi vượt qua vòng loại ở vị trí thứ sáu cho 24 Heures Motos, vòng một của Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Đã thể hiện tốc độ ấn tượng ngay từ đầu, Sheridan Morais được tuyên bố là không đủ khả năng để bắt đầu sau khi bị chấn động trong một tai nạn ở cuối vòng loại thứ hai vào thứ Sáu.

Trong khi đó Kamil Krzemień, người được tuyển dụng muộn để thay thế Randy Krummenacher đang hồi phục, cũng không thể bắt đầu sau khi bị ốm.

Điều đó có nghĩa là tay đua người Pháp Mathieu Gines sẽ tham gia Wójcik Racing Team hạng Formula EWC Yamaha của Balint Kovacs người Hungary và tay đua người Thụy Sĩ Robin Mulhauser.

Kovacs, 20 tuổi, là tay đua dự bị của đội Ba Lan cho cuối tuần này, đã hoàn thành giải Heures Motos thứ 24 của năm ngoái với việc cưỡi một mình Artur Wielebski.

Trong khi đó, Mulhauser, 30 tuổi, người từng hai lần vô địch FIM EWC Superstock World Cup, đã bắt đầu cuối tuần với tư cách là tay đua dự bị cho đội YART của Yamaha.

Rất buồn khi thấy Sheridan và Kamil phải rời khỏi cuộc đua mà họ đã làm việc chăm chỉ và có cơ hội tốt để chiến đấu cho chiếc bục nhưng sức khỏe của họ được ưu tiên hơn cả,” Hiệu trưởng đội Grzegorz Wójcik nói. “Balint đã đua với chúng tôi ở Le Mans năm ngoái. Cùng với Robin, họ đã bắt đầu vào cuối tuần này với tư cách là tay đua dự bị, vì vậy họ đã sẵn sàng cho cuộc đua và chúng tôi vẫn đang hướng tới một kết quả tốt. Mọi thứ đang có vẻ khả quan cho đội 777 [Dunlop suprTẻrophy], vì vậy chúng tôi không thể chờ đợi cuộc đua bắt đầu.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top