Đó là tất cả để giành thời gian cho đội EWC Pit-Lane Endurance của Finn Lahti

  • 02/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Eemeli Lahti cho biết anh và các đồng đội mới của đội Pit-Lane Endurance “100% sẽ chiến đấu để giành chiến thắng” tại FIM Endurance World Cup vào năm 2024, đồng thời nói thêm rằng không ai trong đội có trụ sở tại Pháp “chỉ ở đó để lái chiếc xe đua”.

Finn tài năng đã gây ấn tượng trong lần ra mắt EWC cho TRT27 Bazar 2 La Bécane trong trận đấu quyết định danh hiệu Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái. Anh ấy trở lại tham gia chiến dịch EWC kéo dài một mùa sau khi đổi đội và đổi Suzuki lấy sức mạnh của Yamaha. Hợp tác với Enzo Boulom, Luca De Vleeschauwer và Maximilian Scheib, Lahti có ý định xây dựng lời hứa mà anh ấy đã thể hiện tại Circuit Paul Ricard năm tháng trước.

Cầu thủ 27 tuổi nói: “Một trăm phần trăm chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng và mọi người trong đội không chỉ ở đó để đua xe mà tất cả chúng tôi đều ở đó để giành chiến thắng”. “Về tốc độ, chúng tôi sẽ đứng đầu trong hạng Superstock và tôi thấy chúng tôi cũng có rất nhiều tiềm năng. Tôi mong muốn dồn mọi thứ vào EWC. Đó sẽ là ưu tiên của tôi kể từ bây giờ.”

Lahti là sự bổ sung muộn cho cuộc tấn công TRT27 Bol d’Or theo lời giới thiệu của huyền thoại EWC Terry Rymer, nhà vô địch thế giới năm 1992 và 1999. Anh ấy đã anh hùng dẫn đầu hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp trong giai đoạn mở màn tại Circuit Paul Ricard nhưng cuối cùng đã ổn định cho đứng thứ tám trong lớp cùng với các đồng đội lúc đó là Tom Oliver và Tom Ward.

Lahti nói: “Đội đua mà tôi đi cùng thật phi thường, tôi thực sự đã có khoảng thời gian vui vẻ với họ và cảm thấy thực sự rất vui khi bước vào tuần đua. “Nhìn chung, nó rất thú vị, hấp dẫn và khó khăn nhưng tôi thực sự rất thích nó. Có một số khoảnh khắc hụt hẫng trong suốt cuộc đua vào ban đêm, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Hai ngày đầu tiên sau cuộc đua, tôi đã nghĩ: ‘Tôi sẽ không bao giờ làm điều đó nữa’. Nhưng khi tôi trở lại Phần Lan, tôi khá chắc chắn rằng mình sẽ làm điều đó lặp đi lặp lại.”

Sau khi đứng thứ tư tại FIM Endurance World Cup 2022 dành cho các đội, Pit-Lane Endurance được xếp thứ 11 vào năm 2023. Tuy nhiên, trong cả hai lần, đội đều cố gắng hết sức để tồn tại, hoàn thành mùa giải 2022 và 2023 với vị trí thứ ba trong số các đội Superstock ở giải Bol d’Or.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top