Đội ngũ LRP EWC tận hưởng một mùa thu tuyệt vời

  • 03/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi về đích trong top 10 ở chặng đua cuối cùng của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, đội BMW LRP Ba Lan đã hướng dẫn Marek Szkopek liên tiếp giành được các danh hiệu Superbike Ba Lan trong một mùa thu tuyệt vời.

Škopek, 38 tuổi, người đứng thứ 7 và 10 chung cuộc ở hạng Fomula EWC tại Bol d’Or 24 Hours được tổ chức vào tháng 9, cùng với Julien Parfait và Dominique Vincon, đã trở lại Brno, Cộng hòa Séc vào đầu tháng 10. Anh ấy tiếp tục giành chiến thắng danh hiệu superbike nội địa thứ ba của anh ấy.

Với chiếc BMW S1000RR của mình, Szkopek đã 8 lần leo lên bục vinh quang trong tổng số 10 chặng đua ở giải vô địch Ba Lan và giành được 3 chiến thắng.

Szkopek nói: “Tôi cảm thấy rất hài lòng khi tham gia đội LRP Ba Lan, đội cùng với gia đình đã mang đến cho tôi sự hỗ trợ vô giá. Tôi cũng cảm thấy rất hài lòng với chiếc BMW và lốp Pirelli của mình. Nhưng năm nay, cuộc thi vô cùng căng thẳng. Tôi phải bảo vệ vị trí của mình.” Danh hiệu này không chỉ trước những đối thủ “lão làng” giàu kinh nghiệm mà còn với thế hệ trẻ, tôi sẽ nhớ rất lâu mùa giải này và danh hiệu này, nhưng đồng thời, dù có hat-trick này, tôi cũng sẽ không chậm lại. Năm tới tôi muốn bảo vệ danh hiệu số một một lần nữa.”

Trong khi đó, Bartłomiej Lewandowski, hiệu trưởng Đội LRP Ba Lan, có lý do để ăn mừng ở Brno sau khi giành được danh hiệu Superstock 1000 của Ba Lan.

“Đối với chúng tôi, mùa giải này gần giống như một mùa giải trong mơ nhưng cũng khá thử thách”. Lewandowski cho biết: “Kết quả tốt nhất của chúng tôi trong phân loại chung đã đạt được sau hai lần khởi đầu không may mắn ở Giải vô địch thế giới sức bền FIM. Marek và tôi lại hợp lực và viết lại lịch sử. Tôi rất vui vì Marek đã chứng tỏ rằng anh ấy vẫn là một trong những tay đua nhanh nhất và giỏi nhất không chỉ ở Ba Lan. Sau khi kết thúc đáng kinh ngạc mùa giải FIM EWC và chức vô địch ở Ba Lan, chúng tôi xin cảm ơn tất cả các thành viên tuyệt vời trong đội đã phát triển vượt bậc, cũng như các đối tác và người hâm mộ, những người luôn ủng hộ chúng tôi ở mọi cuộc đua. Chúng tôi sẽ trở lại tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị cho mùa giải 2024 đầy thử thách.”

Ảnh: Damian Meisel

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top