Đội LRP Ba Lan vui mừng khi về đích thứ 7 tại EWC Bol d’Or

  • 21/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội LRP đã thể hiện rất chắc chắn trong chặng đua khép lại Giải vô địch thế giới sức bền FIM Bol d’Or lần thứ 86 tại Đường đua Paul Ricard vào tuần trước.

Với sự trở lại của Marek Szkopek tại EWC để đua cùng Julian Puffe và Dominik Vincon, đội mô tô BMW đã cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc hoặc thứ 7 ở hạng Formula EWC.

Giám đốc và người sáng lập đội Bartłomiej Lewandowski cho biết: “Cuộc đua rất khó khăn và thử thách. “Nhiều đội không về đích nhưng may mắn là nhờ thực hiện chiến lược đúng đắn nên chúng ta không những chạy đua về đích mà còn gặt hái được kết quả tốt.

“Đoạn đầu tiên của cuộc đua là thời điểm vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã có một quyết định dũng cảm khi sử dụng lốp Pirelli loại trung dù đường đua sắp khô nhưng vẫn còn tương đối ướt. Chúng tôi ngay lập tức tiến lên top 10 và đã cố gắng một cách tuyệt vọng để duy trì vị trí đó trong giờ đua đầu tiên.

“Chúng tôi rất vui khi có thể thể hiện tốt hơn chặng đua trước, cả về xuất phát, chiến thuật và sức bền cho đến cuối, hoàn toàn 100%.

“Kết quả này sẽ không thể có được nếu không có sự làm việc chăm chỉ của tất cả các thành viên trong đội, từ tay đua đến nhân viên, cũng như tất cả những người ủng hộ đã luôn động viên chúng tôi suốt cả ngày.”

Tay đua người Ba Lan Szkopek nói thêm: “Tôi rất vui vì đây là một chặng đua rất khó khăn. Cái kết vô cùng kịch tính. May mắn thay, chúng tôi đã đếm được một chiếc xe máy khác bị đổ dầu và sau đó làm thủng lốp sau ở các bộ phận rải rác dọc đường đua, nhưng chúng tôi đã về đích với một kết quả tuyệt vời ”.

Đội LRP Ba Lan đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Giải vô địch sức bền thế giới FIM.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top