Đội HRC lập tiêu chuẩn tại Vòng loại đầu tiên của Suzuka EWC như đội đua ngôi sao YART

  • 04/08/2023
  •  
     
     
0
(0)

Vòng loại đầu tiên cho Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 đã hoàn tất với nhiều kịch tính và thời gian vòng đua nhanh nhất nhanh chóng từ Tetsuta Nagashima của Đội HRC. Một bản tóm tắt các hành động chính sau đây.

Tetsuta Nagashima là người nhanh nhất cho Đội HRC WITH Japan Post trong phần mở đầu của nhóm tay đua áo xanh, phần này đã bị gắn cờ đỏ trong thời gian ngắn sau khi Takafumi Kato ngã ở Lượt 15, mặc dù không bị thương. Điểm chuẩn 2m05,722 giây của Nagashima nhanh hơn 0,791 giây so với nỗ lực của Niccolò Canepa cho Yamalube YART Yamaha EWC Official Team khi Greg Black về thứ ba nhanh nhất cho Yoshimura SERT Motul, tiếp theo là Ryo Mizuno (Astemo Honda Dream SI Racing) và Mike Di Meglio (F.C.C. TSR Honda France ), trong khi Randy de Puniet là thành viên của Đội Kawasaki Webike Trickstar.

Nhóm tay đua áo vàng tiếp theo đã được gắn cờ đỏ hai lần, lần đầu tiên vì tay đua Alan Techer vủ F.C.C.  TSR Honda France và Josh Water’s S-Pulse Dream Racing -ITEC Suzuki đã va chạm tại The Hairpin. Chiếc Honda của Techer bốc cháy trong một thời gian ngắn nhưng cả hai tay đua đều không bị thương. Điểm dừng thứ hai sau một vụ va chạm đối với Shigenori Sakurayama tại Khúc cua thứ hai. Phiên đấu kết thúc với Marvin Fritz về nhất cho Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC trong thời gian 2m07.084s, Phần thi kết thúc với Marvin Fritz về nhất cho Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC trong thời gian 2m07.084 giây, tay đua người Đức vượt qua Takumi Takahashi của đội “HRC with Japan Post”. Takuya Tsuda về thứ ba nhanh nhất cho Đội đua AutoRace Ube với Kazuma Watanabe về thứ tư cho Astemo Honda Dream SI Racing, trong khi Sylvain Guintoli của Yoshimura SERT Motul về thứ năm.

Láp đua 2m06.009s của Karel Hanika đã đưa Đội Yamalube YART Yamaha EWC Official lên đầu nhóm tay đua áo đỏ sau khi tân binh
Xavi Vierge của “HRC with Japan Post” dường như không thể bị đánh bại ở thành tích 2m06.121s của anh ấy. Ikuhiro Enokido là người nhanh thứ ba mặc dù đã đâm vào chiếc TOHO Racing Honda của anh ấy vào những giây phút cuối cùng của phiên đua, chiếc xe này đã bị gắn cờ đỏ lần thứ hai khi Maiku Watanuki bị va chạm nặng ở Lượt 15 mà không có báo cáo về thương tích. Lần dừng đầu tiên được yêu cầu để dọn sỏi khỏi đường đua. Tarran Mackenzie, người sẽ ra mắt EWC vào cuối tuần này với tư cách là người thay thế muộn cho Josh Hook bị thương, nhanh thứ tư cho F.C.C. TSR Honda Pháp. Haruki Noguchi đứng thứ năm cho SDG Honda Racing, trong khi Kosuke Sakumoto là người thất bại ở Đường cong ‘S’.

Kết quả vòng loại cuối cùng sẽ dựa trên thời gian trung bình của hai tay đua nhanh nhất của mỗi đội khi hoàn thành Vòng loại thứ hai, dự kiến diễn ra vào 09h50 ngày mai (thứ Bảy) giờ địa phương. Tuy nhiên, 10 vị trí hàng đầu trên bảng sẽ được quyết định bởi kết quả của đua Thử nghiệm Top 10 một lần tại một thời điểm từ 16h00 Thứ Bảy.

Trong khi đó, Luyện tập đêm kéo dài một giờ hôm nay sẽ bắt đầu lúc 18h30 hôm nay.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top