Đội EWC TRT27 vinh danh Michael Dunlop sau chiến thắng tại Isle of Man TT cân bằng kỷ lục

  • 02/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

TRT27 AZ Moto đang vinh danh Michael Dunlop sau khi anh san bằng kỷ lục 26 chiến thắng tại Isle of Man TT của người chú huyền thoại Joey.

Dunlop, người đã đua cho TRT27 AZ Moto trong vòng mở màn của Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Le Mans vào tháng 4, đã ghi nhận thành công san bằng kỷ lục của mình trong cuộc đua đường trường nổi tiếng nhưng vô cùng thử thách này với chiến thắng trong cuộc đua Supersport đầu tiên vào ngày hôm qua.

Và tay đua người Bắc Ireland này có thể đã vượt qua chú mình trong danh sách những người chiến thắng Isle of Man TT mọi thời đại với 27 chiến thắng nếu anh không phải dừng lại tạm thời do sự cố kính chắn gió của mũ bảo hiểm khi anh đang dẫn đầu cuộc đua thứ hai với khoảng cách thoải mái.

Một bài đăng trên Facebook từ TRT27 AZ Moto có nội dung: “Đúng vậy Michael Dunlop, anh đã làm được, xin chúc mừng, cả gia đình anh chắc hẳn rất tự hào về anh. Chúng tôi biết rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc và vẫn còn nhiều khả năng khác. Toàn bộ đội TRT27 luôn ủng hộ anh trên chặng đường này”.

Xe đua TRT27 AZ Moto do Honda cung cấp sẽ tiếp tục tham gia Giải vô địch sức bền thế giới FIM trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6 với các tay đua Tom Oliver, Tom Ward và tân binh Alex Olsen. Nhấp VÀO ĐÂY để biết thông tin mới nhất về vé.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top