Đội ERC Endurance đã hoàn tất chuẩn bị cho chặng 24 Heures Motos

  • 04/06/2020
  •  
     
     
4
(1)

Được Ducati bảo trợ tại Sepang vào tháng 12 năm ngoái, đội đua ERC Endurance đã hoàn tất chuẩn bị để khoác màu áo thương hiệu Ý này tại chặng kế tiếp của FIM EWC – 24 Heures Motos – ở Le Mans vào cuối tháng 8 tới.

Bối cảnh

Đội đua ERC Endurance đã gây bất ngờ ở phút cuối của chặng 8 giờ Sepang với sự hỗ trợ chính thức từ Ducati Corse. Mặc dù với sự chuẩn bị hạn hẹp, đội tuyển người Đức với chiếc Panigale V4R vẫn giành vị trí thứ 10 tại Malaysia vào tháng 12 vừa qua.

Sự gián đoạn bắt buộc, do cuộc khủng hoảng sức khỏe toàn cầu đã cho phép Đội ERC Endurance và Ducati Corse có dư thời gian để tinh chỉnh chiếc xe đua của họ. Họ đã hoàn tất mọi thứ cho chặng đua Giải vô địch thế giới FIM Endurance tiếp theo: 24 Heures Motos tại Le Mans vào ngày 29 và 30 tháng 8 .

Thách thức

Nhưng trước cuộc đua đầy thử thách, đội sẽ phải xác nhận các lựa chọn và thiết lập tùy chọn qua nhiều phiên kiểm tra nữa. Hiện tại, ERC Endurance không chỉ chuyển đổi thương hiệu bảo trợ đua (từ BMW sang Ducati) mà họ cũng thay đổi cả nhà cung cấp lốp xe. Theo đó, Panigale V4R của ERC Endurance sẽ sử dụng lốp Michelin thay vì thương hiệu trước đó.

Julien da Costa, Louis Rossi và Ondřej Ježek dự kiến sẽ sử dụng cỗ máy đua Panigale cho chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào cuối tháng 8. Da Costa, người chiến thắng FIM EWC 2013 (với Đội đua Suzuki Endurance) đã giành được ba chiến thắng liên tiếp tại 24 Heures Motos, từ 2010 đến 2012. Louis Rossi cũng rất quen thuộc với trường đua Bugatti. Anh đã giành chiến thắng ở hạng mục Moto3 tại Grand Prix Pháp 2012. Tay đua Cộng Hòa Séc, Ondřej Ježek là tay đua vô địch hạng mục Superbike. Dĩ nhiên, Ducati cũng có thể đưa ra một số tay đua khác của mình để dự phòng cho phần còn lại của mùa giải.

Xem thêm về đội đua  ERC Endurance

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top