Đội đua Wójcik Racing Team đang tiến bộ trên mọi mặt trận

  • 26/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Wójcik Racing Team là đội đua độc lập xuất sắc nhất mùa giải FIM EWC 2019 – 2020. Đội đua từ Ba Lan thi đấu với cỗ máy của Yamaha tại cả 2 hạng mục và về thứ tư chung cuộc ở FIM Endurance World Championship cũng như FIM Superstock World Cup.

Wójcik Racing Team chỉ khiêm tốn đứng thứ hạng 27 ở thể thức đầu tiên Formula EWC trong mùa thứ 2 tham dự tại FIM Endurance World Championship năm 2018-2019. Trong mùa giải này, Đội đua Ba Lan, được thành lập và sở hữu bởi Grzegorz Wójcik, đã làm đảo lộn các dự báo, đứng thứ 4 chung cuộc. Sự thăng tiến vượt bậc bắt đầu từ chặng Bol d’Or. Chiếc Yamaha số #77 đã dẫn đầu trong cơn mưa tầm tã khi xuất phát và cán đích ở vị trị thứ 2 tại Castellet nhờ vào các tay lái Gino Rea, Christoffer Bergman and Axel Maurin. Đội đã không may mắn ở chặng 8 Hours of Sepang, nhưng có được vị trí thứ 9 tại 24 Heures Motos với Gino Rea, Broc Parkes and Axel Maurin. Tại chặng cuối cùng ở Bồ Đào Nha, Đội đua Ba Lan đã trở lại với bục vinh quang sau khi dành vị trí thứ 3 ở 12 Hours of Estoril với đội hình Gino Rea, Broc Parkes and Sheridan Morais.

Những thành công tương tự ở hạng mục Superstock

Cú nhảy từ vị trí 27 lên thứ 4 ở bảng xếp hạng vô địch thế giới là một trong những kỳ tích sáng chói ở mùa giải 2019-2020. Tất cả sẽ còn tiếp tục vì Đội đua Ba Lan đã gia nhập với Yamaha ở hạng Superstock với nhiều thành công.

Mùa này, Đội 2 của  Wójcik Racing Team cũng về thứ 4 chung cuộc tại FIM Endurance World Cup. Họ bắt đầu cuộc đua tuyệt vời tại Bol d’Or và kết thúc chặng 12 Hours of Estoril với vị trí thứ 3 trên bục trao giải.

Wójcik Racing Team cũng tỏa sáng tại giải thưởng EWC Dunlop Independent Trophy. Đội ra về sau 3 trên 4 chặng đua với chiếc cúp Dunlop dành cho các đội đua độc lập. Toàn đội đã kết thúc mùa giải 2019-2020 với phong độ đỉnh cao, cả 2 đội thuộc Wójcik Racing Team đều bước lên bục trao giải Dunlop Trophy tại 12 Hours of Estoril.

Adam Stepien, quản lý đội, đã sẵn sàng hướng tới mùa giải 2021: “Sau một mùa giải 2019-2020 rất thành công với 3 lần có mặt trên bục Podium, chúng tôi càng có nhiều động lực cho năm tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục với 2 đội dự thi vào mùa tới, hướng tới những mục tiêu cụ thể phía trước, và chiến đấu cho bục vinh quang ở cả EWC và hạng Superstock.”

Thông tin về Wójcik Racing Team

Thông tin về Wójcik Racing Team 2

Nguồn chính thức [ FIM EWC ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top