Honda công bố phiên bản Honda Grom HRC cho cuộc đua 2021

  • 26/10/2020
  •  
     
     
4
(1)

Honda vừa công bố một phiên bản Honda Grom HRC dành riêng cho đường đua sau khi ra mắt mẫu xe Honda MSX125 Grom.

Honda công bố phiên bản Honda Grom HRC cho cuộc đua 2021

Honda đã rất kỹ lưỡng trong việc cho ra mắt Honda Grom cho năm 2021 với thiết kế được làm mới hoàn toàn trước khi giới thiệu ở thị trường châu Á và châu Âu. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra liệu Honda Grom có được biến thành phiên bản đường đua? Và điều đó đã thành sự thật khi Honda vừa công bố mẫu xe Honda Grom HRC dành riêng cho các cuộc đua tại Nhật Bản.

Honda công bố phiên bản Honda Grom HRC cho cuộc đua 2021

Honda Grom

Trên thực tế vào năm 2021, Honda sẽ ra mắt một mẫu xe đua Grom dựa trên Honda Racing Corporation (HRC) và đây cũng chính là cái tên Honda đặt cho mẫu xe này. Ở các thị trường nước ngoài, chiếc mini bike được yêu thích này được gọi là MSX 125. Nhưng từ năm 2021 trở đi nó được sẽ được gọi là Honda Grom trên khắp thế giới.

Honda công bố phiên bản Honda Grom HRC cho cuộc đua 2021

 

Bộ HRC cho Grom sẽ được cung cấp trực tiếp cho các cửa hàng dịch vụ HRC ở Nhật Bản. So với xe nguyên bản, chiếc Honda Grom HRC được loại bỏ các bộ phận không cần thiết để giảm cân nặng. Ngoài việc cài đặt bộ giảm thanh, mẫu xe này còn được trang trí bằng thiết kế HRC mà bạn thấy ở đây.

Honda công bố phiên bản Honda Grom HRC cho cuộc đua 2021

Honda Grom HRC

Khi bạn sở hữu mẫu xe này, Honda sẽ bảo hiểm cho bạn nếu bạn ở tại Nhật Bản. Bạn sẽ không phải trang bị thêm bất cứ một bộ phụ kiện nào vì nó đã được trang bị gần như là hoàn hảo dành cho đường đua. Và tất nhiên, bạn sẽ không thể sử dụng mẫu xe này trên các đường phố công cộng và đăng ký nó như một phương tiện di chuyển thông thường. Honda cũng sẽ không bảo hành cho mẫu xe này vì nó là một phiên bản đua chính hiệu.

Không còn các thiết bị an toàn khi đi đường, ABS, đèn, còi, v.v. Thay vào đó, chiếc xe sử dụng ECU dành cho đường đua, bộ ốp thân HRC và ốp gầm tản gió và bảo vệ động cơ, lốp có rãnh và ống xả đường đua cao cấp. Nhiều bộ phận dành cho sử dụng trên đường phố được lượt bỏ, chẳng hạn như đèn pha, xi nhan, đèn hậu, gương chiếu hậu.

Thiết kế và màu sắc Grom HRC được lấy cảm hứng từ CBR1000RR-R. Nếu bạn đang ở Nhật Bản, bạn có thể mua một chiếc HRC Grom từ tháng 3 năm 2021 ở bất kỳ cửa hàng dịch vụ HRC chính thức nào trên toàn quốc.

>>>Honda MSX125 Grom 2021 mini ra mắt tại Châu Âu

>>>Để biết thêm thông tin về xe máy vui lòng truy cập Webike.vn

Webike VN

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top