Diễn biến gay cấn tại EWC 2022… #11: Phá kỷ lục láp đua giúp BMW chiến thắng Bol d’or

  • 18/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội BMW Motorrad World Endurance đã giành được vị trí dẫn đầu tại chặng Bol d’Or 24 giờ kỷ niệm 100 năm thuộc khuôn khổ Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Với kết quả dựa trên thời gian trung bình của hai tay đua nhanh nhất của một đội từ vòng loại thứ Năm và thứ Sáu (15/16 tháng 9), các vòng đua đứng đầu phiên của Markus Rieterberger và Illya Mykhalchyk trên chiếc BMW M1000RR được trang bị Dunlop của họ đã mang tính quyết định ở miền nam nước Pháp.

Sau khi đứng thứ nhất ở Vòng loại thứ nhất với thời gian tốt nhất và kỷ lục láp đua mới ở Vòng loại EWC là 1m52,267 giây – đánh bại 1m52,374 giây của Xavier Siméon được thiết lập vào năm 2021 – tay đua người Đức Reiterberger vẫn tiến nhanh hơn ở Vòng loại thứ hai, diễn ra trong thời gian ngắn hơn một chút điều kiện mát mẻ hơn so với ngày hôm trước, với nỗ lực nhanh chóng đạt 1m51,693 giây.

Tuy nhiên, Mykhalchyk, đến từ Ukraine, đã vượt lên dẫn đầu với thành tích ấn tượng 1m51,641s để trở thành tay đua EWC nhanh nhất tại trường đua Paul Ricard với dữ liệu từ BMW Motorrad World Endurance xác nhận Mykhalchyk đã đạt tốc độ tối đa 342km/h trên đoạn đua Mistral [ đoạn đường thẳng] nổi tiếng.

Mykhalchyk cho biết: “Trước hết, chúng tôi thực sự hài lòng về vị trí dẫn dầu này, đã phải chờ đợi khá lâu để đạt được nó và cuối cùng chúng tôi đã có được nó bằng cách thể hiện nỗ lực của toàn đội và tất cả các tay đua,” Mykhalchyk nói. “Có khá nhiều vấn đề về giao thông nhưng tôi có một chiến lược khá bình thường là đợi mọi người đi hết và tôi rời đi trên một con đường gần như trống rỗng. Lúc đầu, tôi quản lý một đường trượt tốt nhưng sau đó tôi quyết định không sử dụng đường trượt và chỉ đi theo. Có thể tôi thua vài phần mười ngay lập tức nhưng sau đó tôi đã thắng một thời gian ở khu vực thứ ba và khu vực cuối cùng. Tôi đã thực hiện một vài vòng đua thực sự tốt và sau đó chúng tôi về đích ở vị trí cao nhất.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top