Royal Enfield ra mắt chiếc Adventure Crossover đầu tiên của thương hiệu

  • 25/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Royal Enfield, thương hiệu mô tô lâu đời nhất thế giới và là thương hiệu hàng đầu trong phân khúc mô tô động cơ trung bình đã trình làng mẫu xe Scram 411, chiếc Adventure Crossover đầu tiên của thương hiệu trên toàn cầu.

Scram 411 Adventure Crossover đầu tiên sẽ được ra mắt tại Ấn Độ và sau đó sẽ lần lượt ra mắt tại các nước thị trường Châu Á và Bắc Mỹ vào năm 2022

Scram411 là một chiếc scrambler đường phố với các yếu tố của một chiếc mô tô mạo hiểm. Được phát triển trên nền tảng động cơ Royal Enfield LS-410 đã được kiểm chứng và khung gầm Harris Performance. Scram411 được đặc trưng bởi sự kết hợp giữa hoạt động đô thị sôi động và hiệu suất cao trên những con đường gồ ghề.

Siddhartha Lal, giám đốc điều hành của Eicher Motors, đánh giá cao tính linh hoạt và tính linh hoạt của Scram 411.

“Cho dù ở London, New Delhi hay Tokyo, cuộc sống đô thị hiện đại luôn thay đổi và nhịp sống của thế giới chúng ta đang tăng với tốc độ ngày càng cao. Cuộc sống đô thị trở nên hối hả và nhộn nhịp vào các ngày trong tuần. Scram 411 được chế tạo cho thời đại hiện đại, là một chiếc mô tô luôn sẵn sàng đối mặt bất cứ thay đổi nào.  Scram 411 là chiếc crossover hoàn hảo cho những tay đua trẻ tuổi ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, những người thích một chiếc mô tô thú vị và hấp dẫn để đi quanh thị trấn nhưng cũng phải chắc chắn. Giống như tất cả các mô tô khác, Scram 411 Adventure Crossover được chế tạo cho các tay đua trên toàn thế giới và được sản xuất với kỹ thuật đẳng cấp thế giới. Đây là một chiếc mô tô mới rất thú vị và sôi động, và chúng tôi tin tưởng rằng những tay đua trên toàn thế giới sẽ yêu thích Scram 411 mới.”

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top