Đội đua Webike Norick Yamama – Giải đường đua MOTEGI vòng 4

  • 06/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giải đấu: Đường đua MOTEGI vòng 4
Thời gian: Chủ nhật 10/7/2016
Địa điểm: Twin Ring Motegi (tỉnh Tochigi)

Miu Nakahara đã tham gia giải đua Motegi ở lớp huấn luyện JP250 tại Twin Ring Motegi. Giải đấu được diễn ra trong thời tiết thuận lợi, nắng đẹp và không bị mưa ảnh hưởng như giải trước. Miu Nakahara đã hoàn thành vòng loại với thời gian 2 phút 21 giây, cô đã phá vỡ kỷ lục của mình ở JP250.

Ở chặng đua cuối, Miu đã có được điểm xuất phát tốt và nâng vị trí của mình lên vị trí thứ 9 trong vòng đua đầu tiên. Ở vòng thứ 2, Miu đã vị vượt mặt và kết thúc tại vị trí thứ 10.

Rút kinh nghiệm từ những chặng đua trước, Miu đã sử dụng một cách đua mới dành cho mình, điều này cho thấy Miu đã trưởng thành hơn.

Kết quả : JP250

Miu Nakahara, vị trí thứ 10

Miu Nakahara

Giải: MOTEGI Road Race Championship JP250 Class

Kết quả cuối cùng: vị trí thứ 10, thời gian: 2’23.941

Cảm nghĩ của Miu Nakahara sau khi kết thúc trận đấu:

” 08/07/2016 – Tôi đã phải luyện tập rất nhiều, nhờ đó tôi đã thành công trong việc tăng dần thời gian của mình.”

“10/07/2016- Ở vòng loại, tôi đã tập trung vào nhiều vào bộ máy và đưa những gì đã học được từ hôm trước với kết quả đạt vị trí thứ 12, và đây là kỷ lục của tôi với thời gian 2’23.941. Ở chặng đua cuối cùng, tôi đã có một khởi đầu tốt và đạt vị trí đầu tiên tại vòng thứ 4 nhưng sau đã có một bạn đua bị ngã tôi đã đạp phanh và đã  bị vượt mặt ở vị trí thứ 2, thứ 3. Sau đó, tôi vào góc bằng cách áp dụng phanh muộn để nâng cao vị trí của mình nhưng tôi đã không thể tăng tốc khi bắt đầu ở đoạn đường thẳng để bắt kịp nhóm đua. Tôi đã hoàn thành trận đấu ở vị trí thứ 10. 

Bài học lần này đối với tôi là tôi đã không theo dõi chú ý đến đội đua dẫn đến mất khoảng cách lớn giữa đội đua. Tôi sẽ phải luyện tập thật nhiều từ bài học này cho những chặng đua tiếp theo.

Tôi rất biết ơn những người hâm mộ của đội đua Webike Norick Yamama và các nhà tài trợ. Cuộc đua tiếp theo của tôi là ở giải đua JP250 được tổ chức cùng với All Japan Road Race Championship tại Twin Ring Motegi. Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể mang lại kết quả tốt hơn.

Miu Nakahara “


Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top