Đội đua VRD đối mặt với thời tiết tại Le Mans

  • 09/03/2020
  •  
     
     
0
(0)

VRD Igol Pierret Experiences đã phải đối mặt với điều kiện thời tiết lạnh giá trong vòng chạy thử nghiệm của đội trên đường đua Bugatti, nhưng đội vẫn điều khiển tốt phiên bản YZF-R1 2020 của mình.

Mặc dù vòng chạy thử nghiệm riêng trong tuần tại Le Mans được thực hiện chủ yếu trên đường ướt, nhưng đội VRD Igol Pierret Experiences vẫn hoàn thành bài kiểm tra 2 ngày này với kết quả khá cao.

Chúng tôi đã sử dụng đợt thử nghiệm này để điều chỉnh cho phiên bản đua R1 2020“, Yannick Lucot, quản lý của đội Yamaha-supported Pháp cho biết. “Chúng tôi sẽ có một cuộc chạy thử nghiệm khác kéo dài ba ngày và được lên lịch tại Barcelona từ ngày 23 đến 25 tháng 3, nhằm xác nhận các hiệu chỉnh cho cuộc đua ở những điều kiện khác nhau. Mục tiêu là để tham dự vòng chạy thử nghiệm của chặng đua 24 Heures Motos với kết quả thật tốt. Đội sẽ chuẩn bị đầy đủ cho tuần lễ của chặng đua.

Quản lý đội đua VRD Igol Pierret Experiences cũng dành lời khen ngơi cho tinh thần hợp tác và thái độ tập trung của đội hình các tay đua mới, gồm có Florian Alt, Florian Marino, Mathieu Gines và Nico Terol.

Thông tin thêm về đội VRD Igol Pierret Experiences

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top