Đội đua Maco đã sẵn sàng bước sang tuổi 21 tại EWC

  • 15/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Maco đang tăng tốc cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023, mùa giải thứ 21 này sẽ diễn ra sau bài kiểm tra cuối cùng giữa người lái và xe đua.

Đội đua Slovakia sẽ tham gia đua với một đội hình chủ lực bao gồm tay đua người Pháp Enzo Boulom và người Úc Anthony West, cùng với tay đua trẻ người Hungary Bálint Kovács, người sẽ gia nhập đội toàn thời gian sau khi gây ấn tượng trong chặng Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái với tư cách là một bổ sung muộn vào hàng ngũ của đội.

Martin Kuzma, chủ sở hữu của Đội đua Maco cho biết: “Thành phần của đội có tiềm năng lớn, cả ba tay đua đều đã làm việc với chúng tôi, vì vậy chúng tôi biết mình sẽ làm gì và có những gì. “Chúng tôi chắc chắn sẽ muốn xây dựng dựa trên kết quả tốt nhất của nhóm và mục tiêu của chúng tôi là cải thiện chúng nhiều hơn nữa.”

Đội đua Maco đã giành được vô số bục vinh quang trong các sự kiện EWC và lọt vào top 5 trên bảng xếp hạng giải vô địch thế giới chung cuộc. Nó đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng dành cho các đội độc lập ở mùa giải trước và ba lần lọt vào top 10 của hạng mục Công thức EWC. Chiếc Yamaha YZF-R1 của nó sẽ một lần nữa giữ vị trí thứ 14, trong khi nó đã tập trung nỗ lực thử nghiệm trước mùa giải vào việc chạy ở Tây Ban Nha.

Nhận xét sau khi hoàn thành bài kiểm tra kéo dài nhiều ngày gần đây ở Valencia, diễn ra trong điều kiện ẩm ướt và khô ráo, Enzo Boulom, 26 tuổi, cho biết: “Các cảm giác đã quay trở lại và rất nhiều việc đã được thực hiện. Tôi muốn cảm ơn Đội đua Maco vì những thử nghiệm đầu mùa này. Những thứ này sẽ giúp chúng tôi bắt kịp tốc độ trước khi chạy thử trước 24 Heures Motos.”

Kovács cho biết thêm: “Do thời tiết hay thay đổi, chúng tôi đã thử cài đặt xe cho cả thời tiết khô và mưa. Mặc dù đây là lần đầu tiên tôi đi đường đua lớn trong năm nay, nhưng tôi đã đạt tốc độ tốt trong cả hai điều kiện thời tiết. Đã có rất nhiều trải nghiệm tích cực và chúng tôi rất nóng lòng chờ đến 24 Heures Motos. Định hướng là tốt, nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm.”

Cũng như giá thầu EWC của mình, Đội đua Maco sẽ thi đấu trong Giải vô địch mô tô quốc tế Alpe Adria dưới biểu ngữ của Đội đua Maco Alpe Adria. Ladislav Chmelík người Séc và Tomáš Svitok người Slovakia sẽ thi đấu ở hạng Superstock 1000, trong khi Lukáš Végh sẽ đại diện cho Maco Racing Junior Team Alpe Adria ở Supersport 300. Trong khi đó, Matias Baláž và Simon Végh sẽ đua ở hạng PW50, Lucián Végh ở MiniGP 110 và Marko Kuzma ở hạng Pitbike trong Giải vô địch quốc tế Slovakia. Enzo Boulom cũng sẽ góp mặt tại giải vô địch Alpe Adria được chọn.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top