Đội đua F.C.C. TSR HONDA PHÁP đang dẫn trước

  • 12/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda Pháp đã về nhất khi vượt qua vòng chạy thử cá nhân đầu tiên trên đường đua quốc tế Sepang. Đội đua Honda Nhật Bản tỏ ra nhanh hơn so với đội Yamaha Sepang Racing và BMW Motorrad World Endurance Team.

Đội FCC TSR Honda France: Hook Josh, Foray Freddy, Di Meglio Mike sử dụng Honda CBR                                                    1000RR, hạng mục Formula EWC

51 đội thi đấu tại chặng 8 giờ Sepang đã có một buổi chạy thử nghiệm riêng kéo dài bảy giờ trên trường đua quốc tế Sepang vào sáng nay để làm quen với đường đua FIM Endurance World Championship mới. F.C.C. TSR Honda Pháp đã về đích nhanh nhất. Mike di Meglio đạt thành tích 2: 05.796, hoàn thành lap đua tốt nhất. Điều này cho phép đội tuyển Nhật Bản nắm giữ một trong những vị trí xuất phát lợi thế để giành chiến thắng so với Yamaha Sepang Racing (gồm: Michael van der Mark, Franco Morbidelli và Hafizh Syahrin). Trong khi đó, tay đua Franco Morbidelli đạt thành tích 2: 06.806.

Đội đua BMW Motorrad World Endurance đã gây được tiếng vang trong lần ra mắt đầu tiên tại chặng Bol d’Or. Giờ đây họ cũng đạt được một tốc độ khá tốt, khi thiết lập thời gian nhanh thứ 3 – với thành tích 2: 06.061 – dẫn trước các đội: YART Yamaha, đội Honda Asia Dream Racing with Showa, đội hạt giống khác của Nhật Bản, đội VRD Igol Pierret Experiences và nhà vô địch đương kim FIM EWC, đội Webike SRC Kawasaki Pháp.

Đội ERC trên chiếc Panigale V4R thế hệ mới đạt vị trí thứ 8 trước đội Maco Racing Team và BMW Sepang Racing.

Moto Ain, đội Superstock giỏi nhất, chỉ đạt vị trí thứ 11 trong phiên đua thử. Thành tích của họ bị cắt ngắn bởi một cơn bão đã khiến tay đua Michael van der Mark thuộc đội Yamaha Sepang Racing, té nhào ở gần cuối cuộc đua làm ảnh hưởng.

Lịch trình tiếp theo tại Sepang sẽ tiếp tục với phiên chạy thực hành miễn phí chính thức đầu tiên.

8 Hours of Sepang 2019 – Bảng xếp hạng vòng chạy thử cá nhân

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top