Đội đua đến từ Thụy Sĩ tổ chức lễ ra mắt mùa giải Moto2

  • 12/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua đến từ Thụy Sĩ đã vừa tổ chức lễ ra mắt cho mùa giải Moto2 năm nay…

Với những khó khăn về tài chính, đội đua CarXpert Interwetten sẽ mang tên mới là CGBM Evolution trong mùa giải Moto2 2018. So với mùa giải năm ngoái, đội đua Thụy Sĩ này đã không còn nhận được tài trợ từ các nhãn hiệu như Technomag, CarXpert, Garage Plus và Interwetten.

Thay vào đó, CGBM Evolution sẽ nhận được nguồn tiền từ các thương hiệu mới là Andhra Pradesh, một đối tác mới từ Ấn Độ và Facchinetti Motos – một đại lý xe máy BMW từ Geneva. Trong kế hoạch ban đầu, đội đua được lãnh đạo bởi Fred Corminboeuf sẽ có đến ba tay đua tham gia Moto2 2018. Tuy nhiên do đã không nộp đủ tiền cho IRTA (Hiệp hội các đội, các nhà cung cấp kỹ thuật và nhà tài trợ tham gia MotoGP), nên CGBM Evolution chỉ được phép sử dụng hai tay đua chính thức.

Trong mùa giải tới đây, hai tay đua sẽ thi đấu cho CGBM Evolution là Sam Lowes (22) và Iker Lecuona (27). Trong đó, Sam Lowes được kì vọng sẽ là tay đua chủ lực khi anh từng xếp thứ 5 tại Moto2 2016. Năm ngoái, Sam Lowes đã thi đấu cho Aprilia Gresini ở thể thức MotoGP nhưng không đạt được kết quả cao. Chiếc xe mà Lowes và Lecuona đua tại Moto2 2018 sẽ được cung cấp bởi KTM.

Theo iker

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top