Đội đua chính thức của Yamaha Official đặt mục tiêu mới tại EWC

  • 13/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Yamalube YART Yamaha EWC Official đang đặt mục tiêu chấm dứt cơn “khát” danh hiệu tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM.

Bộ ba át chủ bài gồm Niccolò Canepa (Ý), Marvin Fritz (Đức) và Karel Hanika (Cộng hòa Séc) vẫn được trọng dụng để lái chiếc YZF-R1 số 7 của đội trong mùa giải EWC 2023 gồm bốn sự kiện.

Một tuyên bố được đưa ra trong buổi ra mắt chương trình đua xe thể thao của Yamaha cho năm nay có nội dung: “Trong Giải vô địch sức bền thế giới, Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha EWC đã kết thúc năm 2022 ở vị trí thứ 6 chung cuộc và sẽ một lần nữa thi đấu trong năm nay trên chiếc YZF-R1 số 7 của họ. Đội hình tay đua không thay đổi với Niccolò Canepa, Karel Hanika và Marvin Fritz. Thử thách của đội sẽ là lần đầu tiên giành được danh hiệu cho Yamaha kể từ năm 2017.”

Yamalube YART Yamaha EWC Official Team đã giành hai cực EWC và vị trí thứ hai trong 24 Heures Motos mở đầu mùa giải tại Le Mans. Nhưng một loạt vấn đề đã khiến nó không thể đứng trên bục vinh quang trong các chặng đua còn lại của mùa giải 2022.

Truy cập FIMEWC.com sớm để biết thêm về cuộc tấn công năm 2023 của Đội ngũ chính thức Yamalube YART Yamaha EWC.

Hình từ trái sang phải là Fritz, Hanika và Canepa.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top