Tay đua Kenny Foray cho hay: đây là một chặng Bol d’Or tích cực

  • 16/10/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua BMW Motorrad World Endurance đã có màn ra mắt ấn tượng trong giải đua vô địch thế giới Endurance (FIM Endurance World Championship) năm nay. Đội đua đại diện BMW mới toanh này, đã sử dụng mẫu xe đua S 1000 RR 2019 để có mặt trên vị trí top 3 của Bol D’or 2019. Các tay đua của đội bao gồm: Ilya Mykhalchyk, Julian Puffe và Kenny Foray.

Đội đua tân binh BMW Motorrad World Endurance, đã về đích thứ 3 tại Bol d’Or 2019, với tay đua người Ukraine, Ilya Mykhalchyk. Anh đã hoàn thành vòng đua nhanh nhất với thành tích 1: 55.537 cùng tay đua người Pháp Kenny Foray thiết lập nên tốc độ nhanh nhất là 332,3 km/h trên đoạn tăng tốc của trường đua Paul Ricard.

Tay đua người Pháp Kenny Foray phát biểu về cuộc đua đầu tiên của đội đua mới đại diện BMW, cùng quản lí người Bỉ – Werner Daemen:

Thật khó có thể chọn ra đâu là khoảnh khắc tuyệt vời. Những gì tôi nhớ lại chính là một cuộc đua tuyệt vời trên tổng thể. Đối với một đội đua mới và một chiếc xe đua mới toanh, mà về đích ở vị trí thứ ba là kết quả khá bất ngờ trong cuộc đua đầu tiên của đội. Thật đáng nhớ khi chúng tôi chiếm vị trí thứ ba về kỹ thuật. 3 trong số các mục yêu thích đã được đồng loạt thông qua, điều này giúp chúng tôi đua dễ dàng hơn. Cuộc đua này thật hỗn loạn và khó chịu khi nó bị đình chỉ vì điều kiện thời tiết (nhưng tôi cho điều đó là bình thường), thậm chí còn khó chịu hơn cả việc phải về cuối cuộc đua khi chúng tôi không thể đạt 100% khả năng của mình vì không đủ sức bền. Không có gì tốt hơn vị trí top 3 tại giải Bol d’Or. Thật khó để thích ứng thời tiết nóng khắc nghiệt hiện tại, nhưng dấu ấn này thật sự rất tích cực và rất đáng khích lệ, nó giúp chúng tôi có một khởi đầu tốt cho chức vô địch, để được xếp hạng tốt trong bảng xếp hạng cho các cuộc đua sắp tới, và có được một số kinh nghiệm cho mình.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top