Đội đua BMW Sepang Racing: một hạt giống chất lượng cao tại Malaysia

  • 11/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Azlan Shah Kamaruzaman và Adam Norrodin sẽ bắt đầu thi đấu tại chặng đua Sepang 8 giờ. Hai ngôi sao đường đua Malaysia này sẽ hợp tác với tay đua Julien da Costa để thi đấu trên chiếc BMW cho đội Sepang Racing Team trong vòng thứ hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurance tại Malaysia vào thứ Bảy ngày 14 tháng 12.

Fim_Ewc_8h_Sepang_2019

Đội đua thứ 51 sẽ thi đấu tại Sepang 8 Giờ đã được công bố . Đó là đội tuyển của Malaysia mang tên Sepang Racing Team. Đội này sẽ thi đấu bằng chiếc BMW S1000RR hiệu suất cao. Các thành viên của đội bao gồm: hai tay đua ngôi sao châu Á, Azlan Shah Kamaruzaman và Adam Norrodin, hợp tác với chuyên gia đua xe bền bỉ của Pháp Julien da Costa.

Nhà vô địch ARRC Superbike đầu tiên trong lịch sử

Azlan Shah Kamaruzaman vừa giành được quán quân Superbike đầu tiên của giải đua xe đường trường châu Á trên chiếc BMW S1000RR. Anh đã giành được danh hiệu này trong chặng đua cuối cùng ở Thái Lan vào Chủ nhật ngày 1 tháng 12 từ tay đua YART Yamaha Broc Parkes, người đã thống trị hạng mục Superbike (hạng mục mới) của Giải vô địch đua xe châu Á 2019. Azlan Shah Kamaruzaman cũng đạt vị trí thứ 2 tại giải đua Suzuka 8 giờ 2017 với đội đua Kawasaki Green Green. Ngoài ra anh còn giành danh hiệu vô địch ARRC Supersport 600 vào năm 2017 và 2013. Anh là tay đua Moto2 vào năm 2014 và 2015.

Adam Norrodin, người từng thi đấu cả Moto3 và Moto2 năm 2019. Anh cũng là tay đua nổi bật trong trận chung kết Giải vô địch đua xe châu Á ở Thái Lan vào cuối tuần trước trong hạng mục Supersport 600 (giành chiến thắng rực rỡ ở chặng đua 1 và vị trí á quân trong chặng đua số 2).

Kinh nghiệm dày dặn của một nhà vô địch FIM EWC

Hai tay đua Malaysia đình đám sẽ xuất hiện ngay từ đầu trong số các tay đua hạt giống để cố gắng giành chiến thắng. Kinh nghiệm của Julien da Costa, sẽ phục vụ họ tốt trong việc nắm bắt những thách thức của đua xe bền bỉ. Tay đua người Pháp đã giành danh hiệu FIM EWC 2013 với Đội đua Suzuki Endurance và về chung cuộc thứ 16 tại Suzuka 8 giờ 2019 với Đội đua ERC Endurance (BMW tài trợ trong cuộc đua đó).

Do đó, chuyến đua đầu tiên của S1000RR #48 do BMW Sepang Racing Team điều hành đang rất được háo hức chờ đón với các buổi tập đầu tiên tại trường đua quốc tế Sepang dự kiến vào thứ Tư ngày 11 tháng 12.

Razlan Razali, Giám đốc điều hành của trường đua quốc tế Sepang (SIC) phát biểu:
“SIC đặt mục tiêu sẽ mang đến các sự kiện vô địch thế giới cho Malaysia, nơi sẽ không chỉ thúc đẩy sự khát khao của những người lái xe máy ở đây mà còn cung cấp một nền tảng cho các tài năng Malaysia của chúng tôi tham gia và thi đấu ở cấp độ thế giới. Tôi rất vui khi thấy bảy tay đua người Malaysia của chúng tôi thi đấu tại FIM EWC và ba người khác trong FIA WTCR. Đây sẽ là một ngày cuối tuần thú vị và tôi kêu gọi tất cả người hâm mộ môn thể thao đua xe đến và tham gia để hỗ trợ các tài năng địa phương của chúng tôi.”

8 Hours of Sepang 2019 – Provisional entry list 10 December

 

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top