Đội British Endurance Racing đã sẵn sàng cho 2021

  • 19/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua nước Anh đang chuẩn bị cho mùa giải thứ hai của họ trong Giải vô địch thế giới Đua xe sức bền FIM. British Endurance Racing đã tập hợp một đội hình mới kết hợp cùng Jonathan Railton. Anh sẽ được hỗ trợ bởi Joe Akroyd và hai anh em Kurt và Matthew Wigley.

Kết thúc ở vị trí thứ 16 trong toàn bộ mùa giải FIM EWC thứ hai năm 2020, đội tuyển tư nhân của Anh đã trở lại với một đội hình mạnh mẽ hơn hỗ trợ cho Jon Railton. Đội đua British Endurance Racing lái chiếc Suzuki số 31 trang bị lốp Dunlop cũng đã chuyển đổi hạng mục và bây giờ sẽ tranh tài tại FIM Superstock World Cup.

British Endurance Racing đã chiêu mộ Joe Akroyd. Tay đua 31 tuổi đã tạo dựng được thành tích ấn tượng ở Isle de Man TT và Manx GP. Anh ấy sẽ có trận ra mắt đầu tiên trong giải đua sức bền thế giới tại 24 Giờ Motos trên yên chiếc Suzuki của British.

Cặp song sinh Kurt và Matthew Wigley, 25 tuổi, hoàn thiện đội hình toàn Anh. Họ đã cạnh tranh chức vô địch Supersport Anh Quốc trong 5 năm qua. Kurt về thứ 10 trong giải vô địch năm 2020.

David Railton, người quản lý của đội British Endurance Racing, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là về đích trong Top 10 ở hạng mục Superstock”.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top