Đội Bolliger Thụy Sĩ bước vào kỷ nguyên mới

  • 16/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Chặng đua 12 Giờ Estoril đánh dấu một chương mới trong lịch sử của đội đua Thụy Sĩ. Đây sẽ là chặng đua cuối cùng của Hanspeter Bolliger. Nhà quản lý của đội trong 38 năm qua sẽ trao quyền cho cậu con trai Kevin. Đêm chung kết mùa giải tại Bồ Đào Nha cũng sẽ chứng kiến ​​Đội Bolliger Thụy Sĩ ra mắt đối tác lốp xe mới. Chiếc Kawasaki số 8 sẽ trang bị lốp Michelin.

Đội Bolliger – Kawasaki Ninja ZX-10R

Đội Bolliger Thụy Sĩ là một trong những đội mang tính biểu tượng nhất của FIM EWC và là một trong những đội lâu đời nhất tại giải vô địch. Đội Thụy Sĩ do tư nhân điều hành đã tham gia cuộc đua sức bền đầu tiên của họ vào năm 1982 dưới sự quản lý của người sáng lập Hanspeter Bolliger.

Luôn nhanh chóng tận dụng những sai sót nhỏ nhất của các đội nhà máy, các tay đua của Bolliger thường đưa chiếc Kawasaki số 8 vào những vị trí cao và có mặt trên bục vinh quang. Đội Bolliger Thụy Sĩ thường xuyên góp mặt trong Top 10 của Giải Vô Địch Đua Xe Sức Bền Thế Giới FIM. Họ đã giành được danh hiệu á quân thế giới vào năm 2005 và 2010, và vị trí thứ 3 chung cuộc năm 2009 và 2014.

Sau vài năm là cánh tay phải của cha mình, Kevin Bolliger 28 tuổi, đang chuẩn bị đảm nhận vị trí quản lý đội đua. Hanspeter sẽ chính thức trao quyền cho con trai tại Estoril và rút lui từ sau chặng đua ở Bồ Đào Nha vào ngày 26 tháng 9.

Tại 24 Heures Motos vào cuối tháng 8 vừa qua đã đánh dấu chặng đua cuối cùng của Roman Stamm, tay đua của đội Bolliger trong suốt 15 năm qua, Estoril thực sự đã bắt đầu một chương mới trong lịch sử của đội.

Đội Bolliger Thụy Sĩ cũng đang thực hiện một thử thách mới tại 12 Giờ Estoril. Đội Thụy Sĩ có lịch sử gắn kết với Pirelli nay đã hợp tác với Michelin. Chiếc Kawasaki số 8 sẽ lần đầu tiên sử dụng lốp Michelin tại Estoril.

Thông tin thêm về Đội Bolliger Thụy Sĩ

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top