Chủ tịch Viegas dẫn dắt buổi thuyết trình FIM tại 24H SPA EWC Motos

  • 03/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Chủ tịch FIM Jorge Viegas đã dẫn đầu buổi giới thiệu các quan chức của FIM Endurance World Championship trong sự kiện 24H SPA EWC Motos vào sáng ngày khai mạc.

Cuộc họp được tiếp nối từ một bài thuyết trình tương tự tại sự kiện WorldSBK tại Estoril gần đây.

Trước sự quy tụ của giới truyền thông quốc tế và trước sự chứng kiến ​​của François Ribeiro, Trưởng ban Sự kiện Thể thao Khám phá, đại diện từ Circuit de Spa-Francorchamps và các Thành viên Hội đồng quản trị FIM, Chủ tịch Viegas xác nhận rằng nhiệm vụ của FIM trong FIM EWC là tạo ra các quy tắc. cùng với nhóm làm việc về Đua xe máy và áp dụng các quy tắc cũng như các biện pháp trừng phạt có liên quan do ban giám đốc FIM Stewards ban hành.

FIM cũng chịu trách nhiệm về sự tương đồng mạch và an toàn bao gồm tất cả các khía cạnh y tế cộng với chương trình chống mã độc. Tài khoản của FIM cũng bao gồm việc đào tạo các quan chức, bao gồm giám đốc cuộc đua, thư ký của khóa học, các quản lý kỹ thuật và môi trường. Khóa đào tạo quan trọng này được thực hiện thông qua các hội thảo FIM do các giảng viên FIM trên khắp thế giới cung cấp.

Chủ tịch Viegas cũng thừa nhận rằng cần có khoảng 400-500 cảnh sát đường đua để hỗ trợ cuộc đua FIM EWC 24 giờ và thách thức lớn như thế nào đối với những người là tình nguyện viên và những người dành thời gian rảnh rỗi cho môn thể thao của chúng ta.

Sau khi xác định vị trí của FIM, Chủ tịch FIM sau đó đã mời từng thành viên của FIM có mặt tham dự trình bày về bản thân và giải thích vai trò của họ trong cơ cấu EWC.

Các diễn giả được mời bao gồm: Franck Vayssie, Giám đốc Ủy ban Đua xe và Quản lý khiếu nại FIM EWC, Patrick Coutant, Giám đốc Đường đua FIM EWC, Christian Schneider, Trưởng đoàn FIM EWC (Thường trực), Igor Eskinja, FIM EWC Steward, Simon Maas, FIM EWC Tiếp viên, Rezsö Bulcsu, Cán bộ an toàn FIM EWC, Paul Duparc, Giám đốc thể thao CCR và Cán bộ an toàn FIM EWC, Svetlana Nazarova, Điều phối viên FIM CCR, Ludovic Reignier, Giám đốc kỹ thuật FIM EWC, Dominique Hebrard, Giám đốc kỹ thuật FIM EWC, Bernd SchenkhCut, FIM EWCut Giám đốc Kỹ thuật, David McManus, Giám đốc Y tế FIM EWC, Kattia Juárez, Giám đốc Ủy ban Bền vững Quốc tế FIM và Isabelle Larviere, Giám đốc Truyền thông FIM.

Sau phần trình bày của từng thành viên trong nhân viên FIM, Chủ tịch FIM Jorge Viegas cho biết: “Lần trở lại vòng quay tuyệt vời này lần đầu tiên kể từ năm 2001, nhờ những nỗ lực to lớn và sự hợp tác tuyệt vời của tất cả các bên liên quan chủ chốt, đây dường như là điều lý tưởng cơ hội để giải thích và làm nổi bật vai trò của FIM đối với thế giới rộng lớn hơn và vai trò quan trọng của FIM trong EWC. Cuối tuần này một lần nữa là một lời nhắc nhở thực sự về công việc mà các quan chức và tình nguyện viên FIM thực hiện cùng với các đồng nghiệp của họ từ các bộ phận khác của tổ chức sự kiện. Họ cùng nhau tạo nên một đội tuyệt vời ”.

François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Discovery cho biết thêm: “Kể từ khi các tổ chức của chúng tôi hợp lực vào năm 2015, chúng tôi đã có được một liên minh rất thành công và cùng có lợi, đã phát triển từ sức mạnh này sang sức mạnh khác. Mặc dù mức độ hợp tác giữa chúng tôi luôn rõ ràng, nhưng điều đó đã được thể hiện một cách hoàn hảo trong quá trình xây dựng Phương châm 24H SPA EWC. Để mang giải vô địch thế giới về sức bền FIM trở lại địa điểm huyền thoại này lần đầu tiên kể từ năm 2001, cần phải thực hiện một số sửa đổi đối với đường đua như một phần của khoản đầu tư 25 triệu euro. FIM và Fédération Motocycliste deosystemque là công cụ trong suốt quá trình tương đồng, và chúng tôi cảm ơn họ một lần nữa vì tất cả sự hỗ trợ và giúp đỡ của họ. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top