Đội BMW Motorrad World Endurance tham vọng tiến xa hơn ở FIM EWC

  • 13/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua BMW Motorrad World Endurance đã công bố một đội hình chính thức. Với ba tay đua mới sẽ tỏa sáng tại FIM EWC Sepang. Theo đó, chiếc S1000RR mã số #37 sẽ được giao cho Ilya Mikhalchik, Kenny Foray và Markus Reiterberger.

Tay đua Markus Reiterberger tại FIM EWC

Xếp thứ ba trong lần đầu ra mắt tại FIM EWC, chặng Bol d’Or tháng 9 là rất ấn tượng. Đội đua BMW Motorrad World Endurance giờ đây đang nhắm đến mục tiêu cao hơn. Với đội hình hoàn toàn mới tại chặng 8 Hours of Sepang ở Malaysia vào thứ bảy 14.12 này.

Đội đua đại điện hãng BMW đã công bố sự tham gia của tay đua người Đức Markus Reiterberger. Cùng với tay đua người Pháp dày dặn kinh nghiệm Kenny Foray (nhà vô địch EWC 2014). Và tay đua tài năng Ilya Mikhalchik – người Ukraine (02 lần vô địch giải German IDM Superbike), đã lập kỷ lục vòng chạy nhanh nhất tạo Bol d’Or.

Tay đua 25 tuổi Reiterberger cũng đã có hai danh hiệu vô địch IDM Superbike. Cùng chức vô địch European Superstock năm 2018. Và kết thúc FIM EWC đầu năm 2019 với vị trí thứ 14.

Từ năm 2014, Markus Reiterberger đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thể thức “Endurance Racing”. Tay đua đã có mặt tại vị trí thứ 2 trên bục Podium cùng đội Wepol BMW Penz13 trong lần xuất hiện gần nhất tại FIM EWC ở Bol d’Or 2017.

Đội hình 3 tay đau Kenny Foray, Ilya Mykhalchyk và Markus Reiterberger, chắc chắn sẽ bắt đầu tại Sepang như là một trong những vòng chạy yêu thích nhất.

Werner Daemen, Quản lý đội đua cho biết:

Tôi rất vui khi Markus sẽ thi đấu cho chúng tôi tại Sepang. Với kinh nghiệm có được trong Giải vô địch thế giới Superbike và tài năng, anh ấy sẽ hỗ trợ Kenny và Ilya một cách tuyệt vời. Markus đã cực kỳ nhanh ở mùa Sepang vào năm 2016. Trước đó, anh gần như bước đến bục vinh quang trong Giải vô địch thế giới Superbike. Có lẽ anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi.

Markus Reiterberger bày tỏ cảm xúc:

Tôi muốn cảm ơn Werner và cả đội vì đã tạo cơ hội cho tôi đua tại Sepang. Tôi đã thực sự mong chờ Sepang. Đó là một đường đua tuyệt vời và tôi đã đạt được kết quả tốt nhất của mình trong Giải vô địch thế giới Superbike năm 2016. Tôi đã chạy một phần tư đường đua ở mức an toàn cho đến nước rút trước khi kết thúc. Và thật ko may khi tôi phải dừng cuộc đua do vấn đề kỹ thuật. Với ý nghĩ đó, tôi có những kỷ niệm đẹp về Sepang. Đường đua có độ bám tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có vị trí tốt để làm thật tốt với chiếc xe đua của chúng tôi. Tôi có hai đồng đội mạnh mẽ và cùng nhau chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để có kết quả hàng đầu.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top