Hanika đạt thành tích cao với kỷ lục chạy vòng phụ khi hoàn thành chạy thử nghiệm trước EWC 24 Heures Motos

  • 29/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Karel Hanika sẽ tham dự chặng 24 Heures Motos vào tháng tới với tư cách là tay đua cần đánh bại sau khi hoàn thành kỷ lục chạy vòng phụ đáng kinh ngạc cho Đội ngũ chính thức Yamalube YART Yamaha EWC trong ngày cuối cùng của Bài kiểm tra trước tại Le Mans.

Ngôi sao người Séc, chạy chiếc Yamaha YZF-R1 sử dụng lốp Bridgestone và được hỗ trợ bởi các đồng đội Niccolò Canepa, Marvin Fritz và Robin Mulhauser, đã đạt thành tích tốt nhất là 1m34.759 giây quanh chiếc Bugatti Circuit dài 4.185 km, làm lu mờ kỷ lục của anh ấy- vượt qua vòng loại 1m34,878 giây được thiết lập trong chặng 24 Heures Motos lần thứ 45 vào tháng 4 vừa qua.

Hanika, 26 tuổi, cho biết: “Tôi thực sự hài lòng với công việc mà chúng tôi đã hoàn thành trong Đợt thử nghiệm trước này. Nhóm đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt thời gian không diễn ra mùa giải và việc lập kỷ lục vòng đua mới thật đáng kinh ngạc. Thành thật mà nói, trọng tâm của chúng tôi trong hai ngày này là tốc độ cuộc đua, nhưng chiều nay đội đã cho tôi cơ hội chạy thử lốp đủ điều kiện và thời gian cho thấy nó hoạt động tốt, cộng với cả ba tay đua đều có thể thực hiện được thời gian vòng đua này. Việc lập thành tích vòng đua luôn là điều tuyệt vời nhưng mục tiêu rất rõ ràng: giành chức vô địch 24 Heures Motos. Toàn đội đã làm một công việc tuyệt vời và tôi tự hào về cách chúng tôi làm việc cùng nhau, chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải bắt đầu.”

Người đặt tốc độ trong ngày đầu tiên Đội BMW Motorrad World Endurance nhanh thứ hai với tốc độ 1 phút 35,192 giây, tiếp theo là ERC Endurance-Ducati (1 phút 35 giây 350).

F.C.C. TSR Honda France, đội đã giành chức vô địch Thế giới FIM Endurance dành cho các đội năm 2022, nhanh thứ tư với thời gian đạt 1m35,542 giây, tiếp theo là Yoshimura SERT Motul của Le Mans (1m35,672 giây), sẽ giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trong 24 Heures Motos tháng tiếp theo.

Đội đua Tecmas-MRP-BMW, bao gồm các tay đua Loïc Arbel, Maxime Bonnet, Jan Bühn và Kenny Foray, đã chạy nhanh nhất trong ngày thứ hai giữa các ứng cử viên hạng đua Superstock được trang bị Dunlop, tiếp theo là 3ART Best of Bike và National Motos Honda .

Các đội EWC sẽ có cơ hội chạy thử lần cuối tại Le Mans trong thời gian chạy riêng vào ngày 11 tháng 4 trước khi hoạt động đường đua chính thức cho 24 Heures Motos khai mạc mùa giải EWC diễn ra vào ngày 13 tháng 4. Cuộc đua hai vòng ngoạn mục và cực kỳ khắt khe bắt đầu lúc 15h00 CET ngày 15 tháng Tư.

Nhấp vào đây để xem thời gian phiên buổi sáng và buổi chiều từ ngày thứ hai của 24 Heures Motos Pre-Test (chạy thử nghiệm)

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top